Công ty Cao Dĩ Tường phát thông báo khẩn cấp trong lễ tưởng niệm, fan phẫn nộ vì những kẻ ngang nhiên trục lợi



Theo thông cáo vừa đưa ra, phía công ty quản lý của Cao Dĩ Tường cho biết đã có những phần tử lợi dụng các fan ở xa để thu tiền.

Gần 2 tuần sau sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường, người thân, bạn bè và công ty quản lý vẫn đang bối rối lo hậu sự cho nam diễn viên. Những ngày qua, rất đông người hâm mộ đã tới nhà tưởng niệm để gửi hoa và lời tiễn biệt cuối cùng tới nam diễn viên.

Vậy nhưng, sáng ngày hôm nay, phía công ty quản lý của Cao Dĩ Tường đã phát văn bản thông báo khẩn cấp về tình trạng mất kiểm soát tại nơi mà nhiều fan tới chia buồn với tài tử "Vương Lịch Xuyên".



Theo văn bản thông cáo báo chí khẩn cấp, một số kẻ trục lợi đã lợi dụng việc có nhiều fan ở xa đã không đến được, liền thu tiền mua hoa và phát sóng trực tiếp (livestream) quang cảnh tại nhà tưởng niệm.

Công ty Cao Dĩ Tường bày tỏ: "Chúng tôi lấy làm tiếc vì hành vi buôn bán như vậy", ngoài ra nhấn mạnh sẽ không tiếp tục nhận hoa, quà: "Mọi người có thể viết tâm nguyện và lời chia buồn lên tờ giấy, sau đó gấp thành hạc giấy và gửi tới công ty".

Ngoài ra, phía công ty của Cao Dĩ Tường cũng đưa lời cảnh báo tới người hâm mộ: "Không có bất cứ nhóm gây quỹ nào được lập ra vì Cao Dĩ Tường, mọi người chú ý tới tài sản của bản thân". Được biết, nghi lễ tiễn biệt Cao Dĩ Tường sẽ được tổ chức vào ngày 15/12, sẽ không công khai, chỉ có người thân, bạn bè tới dự, công ty mong mỏi truyền thông và các fan hãy thông cảm.

Trên mạng xã hội, nhiều netizen thể hiện sự phẫn nộ với những kẻ bất lương: "Thật vô đạo đức, người ta đã ra đi rồi còn cố kiếm chác", "Thật không thể tưởng tượng được", "Không còn nhân tính nữa rồi",...





Những ngày qua, nhiều fan đã tới chia buồn, gửi rất nhiều hoa và quà tới nhà tưởng niệm của nam tài tử

Nguồn: Sina

Theo Helino
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com