Chuyện tình với Khổng Tú Quỳnh đã quá nổi tiếng nhưng "hồ sơ tình ái" của Ngô Kiến Huy còn có thêm hai mỹ nhân đình đám này

Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí còn bị nghi ngờ sắp làm đám cưới.



Suốt 10 năm hoạt động trong làng giải trí, chuyện tình yêu của Ngô Kiến Huy chỉ xoay quanh một người con gái duy nhất là Khổng Tú Quỳnh cho đến khi hai người công bố chia tay vào đầu năm 2019.

Khép lại chuyện tình 8 năm cùng nhau đi qua giông bão lẫn bình yên, Khổng Tú Quỳnh dường như kín tiếng và tránh né nhiều về chuyện tình cảm. Trong khi đó Ngô Kiến Huy lại liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò bên cạnh những mỹ nhân của showbiz Việt.


Sam

Mối quan hệ của Sam và Ngô Kiến Huy đã kéo dài suốt 10 năm nay khi cả hai chập chững bước vào làng giải trí. Tuy nhiên, trong khoảng 1 năm trở lại đây, tần suất đồng hành của Ngô Kiến Huy và Sam trong các chương trình ngày càng dày đặc.

Cặp đôi cũng có những màn tung hứng ăn ý đầy thú vị khiến không ít fan nảy sinh ý định ghép đôi, nhất là khi chàng Bắp đã chia tay Khổng Tú Quỳnh.



Tháng 7/2019, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ nghi vấn Sam và Ngô Kiến Huy hẹn hò khi hai người để lộ vòng đôi khi tham gia cùng một chương trình.

Tuy nhiên, nghi vấn này ngay sau đó đã bị loại bỏ khi Ngô Kiến Huy và Sam khẳng định là bạn bè thân thiết. Cũng không vì tin đồn này mà hai người hạn chế tiếp xúc, ngược lại Sam còn thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện của Ngô Kiến Huy để ủng hộ "chàng Bắp".


"Biểu tượng gợi cảm" Đỗ Kim Thành

Sau khi tin đồn hẹn hò với Sam vừa qua chưa bao lâu, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò với "biểu tượng gợi cảm" của nhóm nhạc nữ S-girls Đỗ Kim Thành.




Cụ thể, cộng đồng mạng đã "soi" ra được những điểm trùng hợp trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy và Kim Thành như đăng ảnh mặc áo giống hệt nhau vào cùng một thời điểm, check-in tại cùng một khu nghỉ dưỡng, cùng một không gian trong khoảng thời gian liền kề nhau,...





Trước tin đồn này, Ngô Kiến Huy hoàn toàn giữ im lặng, mối quan hệ của hai người thực sự ra sao vẫn là một dấu hỏi với khán giả. Tuy nhiên, sau đó cũng xuất hiện thông tin cho rằng Đỗ Kim Thành đã có bạn trai, còn Ngô Kiến Huy thì khẳng định mình đang độc thân nên tin đồn dần chìm xuống.

theo Helino
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com