Chị em Kim Kardashian diện mốt gợi cảm

Người đẹp siêu vòng ba gây chú ý khi mặc váy cưới đi dự sinh nhật của người bạn thân thiết rapper Diddy vào cuối tuần qua, nhưng đứng cạnh 2 cô em gái, cô kém gợi cảm hơn mọi khi.



Là ngôi sao luôn chăm chút vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng, mới đây Kim Kardashian khoe bức ảnh chụp cô và anh chồng – rapper Kayne West trước khi đến dự sinh nhật của rapper Diddy. Trong ảnh, Kim diện bộ váy cưới mang phong cách vintage của nhà mốt Vivienne Westwood có giá 9.300 USD (tương đương 215 triệu đồng).


Vợ chồng ngôi sao truyền hình lên xế hộp Maybach để dự tiệc, rapper Diddy là người bạn thân thiết lâu nay của Kanye lẫn nhà Kardashian. Bộ váy bằng chất liệu lụa đem lại nét thanh lịch cho Kim, đồng thời tôn vóc dáng đồng hồ cát của cô. Gần đây Kim chia sẻ cô phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật sau khi sinh con. Sức khỏe người đẹp vốn không tốt cho việc sinh nở.


So sánh với 2 cô em gái Khloe và Kylie Jenner, Kim “lép vế” hơn nhưng cô được khen ngợi về sự thanh lịch của bộ váy. Khloe và Kylie đều diện trang phục ôm sát và cắt xẻ phần ngực, phô bày táo bạo sự gợi cảm.


Kim chụp ảnh cùng chủ nhân bữa tiệc – Diddy và khách mời. Người đẹp cũng bị mỉa mai vì giữ nguyên một kiểu dáng khi chụp ảnh.


Gần đây người đẹp siêu vòng ba tự làm mẫu cho bộ sưu tập thời trang đồ ngủ mới. Kim khá bận rộn với nhiều vai trò, cô làm kinh doanh, đóng show truyền hình thực tế về gia đình, ôn luyện để thi vào ngành luật... Trong tập mới của Keeping Up With The Kardashians, Kim tuyên bố với các chị em rằng họ có nhiệm vụ phải cởi mở với công chúng về đời tư và dọa sẽ đuổi chị gái Kourtney khỏi chương trình nếu không làm tốt việc này.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com