Ca sỹ Châu Khải Phong lộ dấu hiệu rạn nứt Chu Bin

Vừa anh anh, em em cách đây vài ngày, ca tụng nhau trên mạng xã hội thế nhưng Châu Khải Phong và Chu Bin dính tin đồn nghỉ chơi.

Bắt nguồn từ đoạn chia sẻ trên fanpage Châu Khải Phong: "Mới có chút chút thôi mà đã quyền lợi này, quyền lợi nọ phát mệt rồi. Chắc lấn cuối luôn quá". Dưới chia sẻ, Châu Khải Phong bày tỏ sự khó chịu ra mặt khi "đối tác vừa làm chung" đòi quá nhiều quyền lợi khác nhau về ăn chia sản phẩm.


Khi một số khán giả cho rằng, anh đang cố tình nói đến Chu Bin, người hợp tác chung trong MV Yêu đừng thề vừa ra mắt, nam ca sĩ chỉ để mặt cười ẩn ý. Trước đó, cặp đôi ra mắt MV chung, nói về chuyện tình tay ba mang tên "Yêu đừng thề". Châu Khải Phong bị Chu Bin cướp bồ, nữ chính trong MV tên Young Ju, từng là người yêu trong MV khác của Noo Phước Thịnh. 


Trang cá nhân Chu Bin úp mở về chia sẻ của Châu Khải Phong. Anh gay gắt: "Ui giời, hát thì Yêu đừng thề, còn ở đời chơi với bạn đừng thề nốt anh em ạ. Khi chơi chung, vui vẻ thì nói gì cũng được, làm chung thấy sung. Làm xong thì quyền lợi anh, quyền lợi em chẳng rõ ràng cũng mệt. Biết thế ngày từ đâu tung luôn 2 kênh youtube riêng của từng đứa, ai nhiều view người đó hưởng quyền lợi nhiều hơn cho rồi. Chứ thế này vì một bài hát đụng chạm chả hay ho tẹo nào".


Châu Khải Phong dính tin đồn...

Sự việc của cặp đôi làm khán giả cảm thấy khó hiểu khi thời điểm Châu Khải Phong dính tin đồn xích mích cùng một giọng ca cover, Chu Bin đã lên tiếng bảo vệ. Từ đó họ kết thân với nhau và có chung sản phẩm Yêu đừng thề. Sản phẩm mới của cặp đôi nhạc Việt được chú ý vì ca từ hay, nhạc hiện đại, MV bài bản. Song chỉ mới bắt tay đã gây ần ào, làm khán giả tiếc cho cả hai.

Chu Bin đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc từ rất lâu và có lượng fan hâm mộ ổn định, Châu Khải Phong cũng không kém cạnh khi sở hữu lượt người theo dõi "khủng" trên trang cá nhân. Đặc biệt ở thị trường các tỉnh miền Tây, Châu Khải Phong luôn là một cái tên đình đám và được bà con ở đây dành nhiều sự yêu mến. Nói về điều này, Châu Khải Phong khẳng định anh không quan trọng sân khấu như thế nào, khán giả nhiều tiền, ở tỉnh hay thành phố, điều duy nhất anh muốn là mang âm nhạc của mình phục vụ tất cả mọi nơi.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com