Body khó cưỡng của dàn sao "Chị chị em em": Chi Pu, Lãnh Thanh hot thế nào mà tự tin nude 100% đóng cảnh nóng?

Bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đã phải nude 100% khi thực hiện cảnh nóng của "Chị chị em em", body hẳn không phải dạng vừa.

"Chị chị em em" được biết đến như một trong những bộ phim Việt hot nhất tháng 12. Không chỉ xoay quanh câu chuyện kịch tính của ba nhân vật chính do Thanh Hằng , Chi Pu , Lãnh Thanh thủ vai, phim còn khiến khán giả bất ngờ bởi nhiều cảnh nóng vô cùng gợi cảm, thậm chí dàn diễn viên chính của phim còn phải nude 100% để diễn đạt cảm xúc chân thật nhất.

Thế nhưng khán giả không khỏi thắc mắc, sắc vóc của Thanh Hằng , Chi Pu , Lãnh Thanh hoàn hảo đến nhường nào mà đủ tự tin khoe trọn thân thể trước ống kính máy quay như vậy?




Trong "Chị chị em em", dàn diễn viên chính tiết lộ đã phải nude 100% khi thực hiện những cảnh quay gợi cảm.

Thanh Hằng

Giữ vai chính trong "Chị chị em em", Thanh Hằng gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ nude 100% bởi từ xưa đến nay, dù hoạt động trong làng thời trang và thường xuyên khoác lên mình những trang phục gợi cảm, thế nhưng Thanh Hằng rất hiếm khi đăng tải hình ảnh diện bikini lên trang cá nhân chứ đừng nói là nude.

Một vài lần hiếm hoi, nàng ngọc nữ chia sẻ hình ảnh khoe body trong bộ bikini đều "dậy sóng" cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ghen tỵ trước nhan sắc và vóc dáng quyến rũ "chết người" ở tuổi 36 của cô. Thậm chí một vài bình luận còn cho rằng Thanh Hằng đang "lão hóa ngược" khi ngày càng trẻ trung bất chấp thời gian.





Trong vài lần hiếm hoi mặc bikini, Thanh Hằng đều nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng bởi thân hình quyến rũ, đầy đặn.



Nhan sắc của Thanh Hằng cũng ngày càng mặn mà hơn.
Chi Pu

Chi Pu từ lâu đã không còn là một cái tên quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Mới ngày nào còn là một cô nàng bánh bèo, sến sẩm thì giờ đây, Chi Pu đã vươn tầm lên xếp chung hàng với những mỹ nhân gợi cảm, hở bạo và không ngại khoe đường cong nóng bỏng. Cô vẫn luôn khiến dân tình phải trầm trồ với vóc dáng chuẩn chỉnh như chai coca.

Chẳng thế mà cứ vài ngày, dân tình lại được dịp chiêm ngưỡng sắc vóc đẹp đến "bức người" của giọng ca "Anh ơi ở lại". Biết lợi thế đó, Chi Pu tự tin diện đẹp đủ những loại váy ôm khó nhằn khoe body sexy từng milimet thậm chí việc nude 100% trong "Chị chị em em" cũng chẳng hề hấn gì với sắc vóc hiện tại của cô nàng.









Nhan sắc của Chi Pu ngày càng lên hương. Cô không ngần ngại khoe trọn body quyến rũ trong những bộ cánh bó sát hay bikini, và sắp tới sẽ là cảnh nude trong "Chị chị em em".
Lãnh Thanh

Lãnh Thanh là một diễn viên nam vô cùng điển trai. Anh được khán giả biết đến khi đóng vai chính trong bộ phim đam mỹ "Thưa mẹ con đi". Ngoài vai trò là một diễn viên, Lãnh Thanh còn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang bởi ngoại hình bắt mắt, rắn rỏi làm sáng bừng cả sân khấu của mình.

Với một gương mặt điển trai, nam tính đậm chất điện ảnh cùng chiều cao 1m76 và hình thể rắn rỏi 6 múi, Lãnh Thanh luôn khiến người đối diện muốn ngắm nhìn mãi không thôi.






Không chỉ sở hữu body săn chắc, vóc dáng cao ráo.




Lãnh Thanh còn mê hoặc người đối diện bởi nhan sắc chuẩn tài tử.


Theo Helino
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com