Đạo diễn Lê Minh tiếp đắt show sự kiện cuối năm

Vừa qua, sự kiện do VOV Super Car tổ chức dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lê Minh đã diễn ra vô cùng thành công. Dàn sao nữ đình đám gây được thu hút của ống kính truyền thông khi nhận lời mời từ đạo diễn Lê Minh tham dự và tham gia biểu diễn chương trình.


Tại sự kiện tối qua ngày 15 tháng 12 có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Trương Quỳnh Anh, Phan Thị Mơ, Hoa hậu Diễm Hương và Kiều Khanh. Dàn mỹ nữ xuất hiện lộng lẫy làm sáng rực cả không gian sự kiện do Lê Minh đảm nhận vai trò đạo diễn.


Xuất thân từ một diễn viên chuyển qua vai trò đạo diễn được khá nhiều nhà sản xuất tin cậy mời hợp tác. Lê Minh ngày càng mát tay khi làm đạo diễn qua hàng loạt bộ phim như: Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Chim Én mùa Đông, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Vực thẳm vô hình, Ảo ảnh, Ngày mai ánh sáng, Buổi tối của Diều hâu, Cô nàng nặng cân, Hận thù hóa giải, Bí mật chôn vùi…


Dù không quá ồn ào nhưng cái tên Lê Minh được nhiều người biết đến với cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Bằng sự nhiệt huyết, hết lòng với nghề anh đã chứng minh được sức trẻ thông qua những dự án lớn trong thời gian qua.


Dù đang rất bận rộn với vai trò đạo diễn cho bộ phim truyền hình dài tập cho đài truyền hình Việt Nam VTV, nhưng anh cũng có gắng làm thêm các chương trình như thế này khi có lời mời.


Là người lên ý tưởng cũng như đạo diễn cho chương trình ra mắt sản phẩm mới, Lê Minh bày tỏ: “Theo Lê Minh đây sẽ là một trong những phân khúc xe sẽ phát triển rộng tại thị trường ô tô Việt Nam. Lê Minh hi vọng VOV super car sẽ có những bước tiến dài và xa hơn nữa trong thời gian sắp tới đây”.


VOV super car tiền thân là công ty VOV used cars có trụ sở tại Hà Nội, sau 10 năm phát triển với sự dẫn dắt tài tình và bản lĩnh của ban lãnh đạo công ty, sau một thời gian dài tìm hiểu mức độ tiềm năng thị trường cả nước và nhu cầu khắt khe của phân khúc xe hạng sang và siêu sang. Công ty đã có quyết định táo bạo khi mở rộng vào thị trường TP HCM.


Với tiêu chí kinh doanh: Chuyên nghiệp và tinh tế. VOV super cars tin tưởng sẽ đưa lại những sản phẩm tốt nhất, đẳng cấp nhất với chất lượng dịch vụ xứng tầm để những khách hàng đẳng cấp.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com