Ảnh nàng tiên cá phiên bản Vân Hugo đầy nóng bỏng

"Và đây là nàng tiên cá phiên bản Hugo, sau khi đổi đuôi cá lấy đôi chân, nàng trở thành nữ thần biển cả, và sống hạnh phúc suốt đời", nữ MC nói.


MC Thanh Vân Hugo tâm sự, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã có những tình cảm đặc biệt với nhân vật nàng tiên cá trong truyện cổ tích. Đó chính là lý do khiến Vân Hugo quyết định thử một lần hóa thân thành cô gái xinh đẹp.

Trong ảnh, Vân Hugo đeo một chiếc đuôi cá dài được thiết kế ấn tượng, đẹp mặt. Không chỉ phô diễn được dung mạo xinh đẹp, Vân Hugo còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vóc dáng và thần thái quyến rũ.

"Từ nhỏ mình đã mê đọc chuyện cổ tích Andersen và rất thương nàng tiên cá xinh đẹp không có được tình yêu như nàng mơ ước.

Lớn rồi mới hiểu, tình yêu của nàng thuần khiết và tuyệt đẹp, không cần đáp lại, chỉ cần cho đi vô điều kiện, đánh đổi cả giọng hát để lấy đôi chân tiến tới gần tình yêu của mình.

Tình yêu không ở bên ngoài, nó nằm sâu trong trái tim của chúng ta, chỉ cần là yêu, mọi thứ kỳ diệu nhất đều có thể xảy ra.

Và đây là nàng tiên cá phiên bản Hugo, sau khi đổi đuôi cá lấy đôi chân, nàng trở thành nữ thần biển cả, và sống hạnh phúc suốt đời.

Cám ơn ekip dễ thương đã giúp chị thực hiện bộ ảnh mơ ước này", Vân Hugo viết.



Vân Hugo hóa thân thành nhân vật tiên cá xinh đẹp






Cô được ngợi khen về vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng








Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com