Ấn tượng MV “May ghê em là Lady” của thí sinh Miss Universe Vietnam 2019

Ngay trước thềm bán kết (tối 03/12), thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tung MV ca nhạc cực cool “May ghê em là Lady”. Với giai điệu cuốn hút và phần hình ảnh ấn tượng, “May ghê em là Laydy” được dự đoán có thể trở thành hot trend của mùa giáng sinh năm nay. 

Dù là tay ngang nhưng các thí sinh đã chứng minh được thực lực, khả năng về giọng hát của mình qua sản phẩm đầu tay được ekip đầu tư kỹ lưỡng, công phu về nội dung câu chuyện lẫn chất lượng hình ảnh. 


Theo đó, nội dung MV xoay quanh câu chuyện đơn giản, dễ nhớ. Bạn là phụ nữ, bạn có những đặc quyền riêng: Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, những đặc quyền này cũng được thể hiện rõ nét khi chi tiêu, mua sắm hay gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng.


Cùng với nội dung dễ nhớ, bài hát có giai điệu mạnh mẽ, tiết tấu nhanh, tổng thể ca khúc vô cùng bắt tai khiến người nghe không ngừng lắc lư theo điệu nhạc, ca từ “May ghê em là la-dy. May ghê em là la-dy. May ghê em là la-dy. May ghê em là la-dy...”.


MV do Nam A Bank – Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng các thí sinh thực hiện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, truyền cảm hứng về sự bản lĩnh, tự tin, năng động.


Có thể nói, MV mà thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thể hiện đã thật sự mang đến cho phái nữ làn gió tươi trẻ chưa từng có trong mùa giáng sinh năm nay. Và mỗi phụ nữ chúng ta đều là một “Happy Lady”. Đây cũng là gói sản phẩm mà Nam A Bank dành riêng cho phụ nữ: Ưu đãi tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm, giảm lãi suất tiền vay, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi khách hàng sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A bank…


Có thể nói, hiếm hoi trong nhiều cuộc thi nhan sắc mới xuất hiện bài hát dành riêng cho phái đẹp với ca từ giản dị, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc. Đây là món quà giản dị mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang đến cho người hâm mộ và cùng lan tỏa thông điệp “May ghê, Em là Lady”

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com