Trung tâm Sài Gòn Thứ 7 ra mắt đêm nhạc "Đêm Tái Ngộ"

Ngày 26/11 sắp tới đây, Trung tâm Sài Gòn Thứ 7 sẽ tổ chức đêm liveshow với chủ đề "Đêm Tái Ngộ". Chương trình có sự xuất hiện của Nghệ sỹ hài, ca sỹ hải ngoại Mạnh Hùng, Bảo Khương, Chế Dũng, Duy Linh, Ngọc Thảo, Thùy Dương,…


Poster liveshow "Đêm Tái Ngộ"

Chương trình sẽ giới thiệu dàn ca sĩ mà trung tâm Sài Gòn Thứ 7 đào tạo suốt thời gian qua, đồng thời cũng tri ân đến khán thính giả đã đồng hành cùng trung tâm suốt hơn 5 năm qua.


Ca sỹ Mạnh Hùng

Đêm nhạc còn là cơ hội để giao lưu kết nối với các doanh nghiệp, trong đó có spa Youth. Một trong những spa chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hiện nay. Trung tâm cho biết một điều nhu cầu xã hội ngày nay ,giải trí ,và sắc đẹp lẫn sức khỏe đang được đánh giá rất cao ,mà giải trí thì không thể thiếu âm nhạc, sức khỏe và nhan sắc thì không thể thiếu được những spa, học âm nhạc không phải là một cứu cánh mưu sinh mà chỉ là một cái bổ khuyết cho sức khỏe tinh thần, rồi sức khỏe sẽ tôn vinh con người cũng như nuôi thêm ước mơ và nhan sắc giúp cho mọi người tự tin trong giao tiếp, đó là lý do để Sài Gòn Thứ 7 kết hợp cùng những đơn vị đồng hành mà tiêu biểu nhất là spa Youth.


Ca sỹ Mạnh Hùng và CEO Lê Phạm


Cao Mỹ Kim và ca sỹ Mạnh Hùng


Ca sỹ Sao Mai

Kế hoạch trung tâm Sài Gòn Thứ 7 sẽ sản xuất những beat nhạc để phục vụ cho những tâm hồn yêu mê ca hát, cũng như nghệ sỹ và chủ lực của trung tâm vẫn là đào tạo năng khiếu âm nhạc, dạy sử dụng nhạc cụ thanh nhạc, kỹ năng nói chuyện trước đám đông…

Chương trình lần này sẽ có sự xuất hiện của ca sỹ Mạnh Hùng, một trong những ca sỹ hải ngoại nổi tiếng với chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng, sâu lắng. Đêm nhạc sẽ được ca sỹ Mạnh Hùng thể hiện nhiều ca khúc vang bóng một thời của anh.


Biên tập "Đêm Tái Ngộ": Nhà văn Phan Duy Trường.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com