Tim cảm thấy vô cùng may mắn khi đứng cạnh các thành viên xinh đẹp của SGO48

Trong tập 4 của 100 giây rực rỡ mùa 2 là cuộc đổ bộ của các nhóm nhạc, nhóm nhảy đa màu sắc. Đặc biệt nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam SGO48 cũng góp mặt và đã khiến Sam ngay lập tức muốn gia nhập để debut làm ca sĩ. Trong khi đó nhóm nhảy ACE cũng vuột mất giải nhất tuần vì thua sát nút trước đàn em.

100 giây rực rỡ mùa 2 tập 4 chào đón sự góp mặt của 2 bình luận viên nhí nhố là Thiên Vương MTV và Vicky Nhung.


2 MC của 100 giây rực rỡ mùa 2

Trong phần giao lưu cùng nam ca sĩ, Sam tiết lộ Thiên Vương MTV có nhiều tài lẻ, đặc biệt là khả năng dancer. Ngay lập tức giọng ca Nam nhi vội cắt lời đàn em và cho rằng chỉ biết nhảy cột là chủ yếu. Câu nói của anh khiến Sam ‘nguyện’ làm cột để anh thử sức. Tuy nhiên, Thiên Vương MTV vẫn từ chối vì sợ vợ ghen khi xem truyền hình.

Ngoài các bình luận viên, tập 4 sẽ là màn tranh tài của 5 thí sinh với các sở trường khác nhau từ ca hát, nhảy múa, ảo thuật gia…


SGO48 bất ngờ xuất hiện tại 100 giây rực rỡ với bản hit Heavy rotation. Các thí sinh mang đến không khí vui tươi, giàu năng lượng đi cùng giai điệu dễ thương, bắt tai của ca khúc. Heavy rotation cũng chính là sản phẩm debut được nhóm ra mắt khán giả với 16 thành viên và nhận được những phản hồi tốt từ khán giả.

Điểm mạnh của phần trình diễn chính là việc tạo được không khí, khiến khán giả hào hứng theo từng giai điệu. Bên cạnh đó, sự đồng đều trong cách hát lẫn vũ đạo cũng là một yếu tố giúp SGO48 ghi điểm trong mắt ban bình luận và tổ đạo diễn.


Khi giao lưu cùng MC, nhóm tiết lộ tổng số thành viên hiện tại là 27 người, tuy nhiên khi tham gia 100 giây rực rỡ mùa 2 chỉ mang 16 thí sinh. Trước số lượng khủng của nhóm, Sam há hốc mồm và liên tục bày tỏ sự ngạc nhiên. Nữ MC còn có nhả ý muốn tham gia làm một thành viên của SGO48 nhưng bị Tim kịp thời ngăn cản. Còn riêng Tim, anh cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc vì được đứng chung sân khấu cùng với các thí sinh nữ xinh đẹp.

100 giây đầu tiên nhóm nhận được 92 lượt bình chọn, những giây cuối là 7 lượt. Tổng là 145 điểm.

Ảo thuật gia Việt Duy mang đến chương trình tiết mục biểu diễn ảo thuật đường phố với nhiều bộ môn độc đáo, lạ mắt. Được mệnh danh là ‘Bậc thầy của những đôi thay khéo léo’, nam thí sinh khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác với những màn trình diễn tốc độ, đòi hỏi sự chuẩn xác cao.


Ngưỡng mộ sự khéo léo của Việt Duy nhưng Sam vẫn không quên phần lợi về mình khi yêu cầu anh biến ‘từ tiền giá trị nhỏ thành lớn’. Trước phần thử thách của đàn em, Thiên Vương MTV thẳng thừng tố nữ MC là ‘người tham tiền’ khiến cô đứng hình. Tuy nhiên vận xui vẫn chưa hết với Sam khi cô bị nhà ảo thuật gia biến từ tiền thành giấy và đốt đi. Chính vì thế, nữ ca sĩ liên tục cảm thán: “Bây giờ mới biết chơi ngu là như thế nào”.

100 giây đầu tiên Việt Duy nhận được 82 điểm, 17 lượt trong những giây cuối. Tổng 140 điểm.


Nhóm nhảy nổi tiếng trên cộng đồng mạng ACE mang đến phần trình diễn Chiến binh Bollywood. Trên nên nhạc Ấn dồn dập và mang tiết tấu nhanh, ACE chinh phục khán giả ngay những giây đầu tiên với những động tác khó: nhào lộn trên không. Tuy nhiên, điểm bất ngờ của nhóm ở phần thi chính là những động tác đều, đặc biệt là sự phối hợp ăn ý của các thành viên với nhau.


Màn trình diễn của nhóm có phần dứt khoát, mạnh mẽ, thể hiện đúng chất tinh thần của một chiến binh.

Tuy nhiên, bình luận viên Thiên Vương MTV lại cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với những màn nâng người, nhưng các bạn quá chú trọng những màn bưng bê mà biên độ các bạn chưa đồng nhất với nhau”.

Ở 100 giây đầu tiên nhóm nhận được 94 lượt bình chọn và những giây cuối 5 lượt. 146 là điểm số chung cuộc của nhóm.


Dù chẳng phải anh là ca khúc mà thí sinh Phạm Hòa mang đến với 100 giây rực rỡ mùa 2. Phần trình diễn của nữ thí sinh có phần nhẹ nhàng, bay bổng và chìm đắm trong giai điệu của tình yêu.

Được biết Phạm Hòa là một giáo viên âm nhạc cho các bé. Chính vì thế, Thiên Vương MTV và Sam liền nhập vai ngọt sớt những cô cậu học trò hồn nhiên, tuy nhiên cũng không ngần ngại đấu tố nhau khi ‘mách lẻo’ cô giáo về những thói xấu của đối phương. Phần hóa thân của hai nghệ tuy có phần ‘cưa sừng làm nghé’ nhưng đã giúp Phạm Hòa tự tin hơn khi đứng trên sân khấu lớn.


Trước sự đam mê âm nhạc của cô giáo Phạm Hòa, đạo diễn Vũ Trần xúc động, anh cho biết bản thân xuất phát điểm cũng không phải là một người làm sân khấu nhưng vì đam mê và cơ duyên đã đưa anh theo đuổi nghề này. Nam đạo diễn cũng động viên thí sinh rằng hãy theo đuổi và tự tin với con đường mình đã chọn.

Riêng Vicky Nhung chia sẻ: “Tôi đến với nghệ thuật rất trễ chính vì vậy tôi nghĩ rằng nếu bạn mạnh mẽ thì hãy theo đến cùng, còn yếu đuối thì có thể bỏ qua. Bạn có tố chất nhưng cách xử lí cột hơi chưa đúng”.

100 giây đầu nữ thí sinh nhận được 69 lượt và 10 giây cuối là 21 lượt. Tổng là 124,5 điểm.


GShine – nhóm nhạc nữ 3 thành viên mang đến phần trình diễn My Darling. Ca khúc được lựa chọn đúng thế mạnh chất giọng trẻ trung của các thành viên. Bên cạnh đó, GShine còn kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn khiến phần trình diễn nhận được những sự lựa chọn nhanh chóng từ khán giả. Đặc biệt ở phần cuối tiết mục là màn cầu hôn ngọt ngào của các cặp đôi tạo cho không gian của 100 giây rực rỡ mùa 2 ngập trong sắc màu của lễ hội cưới.


“Các bạn nên chú trọng giọng hát của mình hơn nữa. Đặc biệt là một thành viên khi trình diễn chất giọng bị mờ và nếu có phần sau nên khắc phục những khuyết điểm này” – Bình luận viên Thiên Vương MTV cho lời khuyên.

100 giây đầu tiên nhóm nhận được 69 được bình chọn, 10 giây cuối 19 lượt và tổng điểm là 122,5 điểm.


Ở phần công bố kết quả, Vicky Nhung đã bình chọn cho SGO48 vì truyền được năng lương tích cực cho người xem. Thiên Vương MTV cũng bình chọn cho nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Việt Nam nâng điểm số lên 147 điểm, vượt qua ACE nhận giải nhất tuần.

100 giây rực rỡ tập 5 phát sóng lúc 21h thứ 6 ngày 15/11 trên VTV3. Chương trình do Vietcom phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Duy England
Photo: Anh Tú

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com