Phạm Băng Băng trở lại như thế nào sau scandal trốn thuế?

Phạm Băng Băng vừa được báo chí Trung Quốc nhắc tên trở lại với tư cách là một nhà hoạt động thiện nguyện.

Sau một thời gian bị truyền thông nước nhà hắt hủi vì scandal trốn thuế, nữ diễn viên Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trở lại trên một vài kênh thông tin của chính phủ Trung Quốc sau những nỗ lực hoạt động thiện nguyện.

Vào ngày 22/11, Phạm Băng Băng xuất hiện với tư cách là đại sứ phúc lợi xã hội trong sự kiện tuyên truyền về an toàn dành cho các bé gái được chủ trì bởi trang Ifeng và Đài Giao thông tỉnh Hà Nam.



Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trở lại trên một vài kênh truyền thông chính thống Trung Quốc.

Thông tin này được đăng tải vào ngày 25/11 bởi China Daily, tờ báo được vận hành bởi Ban Tuyên giáo Trung Quốc. Bản tin có nội dung tương tự cũng xuất hiện trên trang Gmw.cn, website trực thuộc tờ Guangming Daily, một cơ quan ngôn luận khác của chính phủ Trung Quốc. Ngoài ra còn có trang Nhân dân Nhật báo, một trong những kênh thông tin điện tử có tầm ảnh hưởng nhất của nhà cầm quyền nước này.

Tuy nhiên, một trong hai bài đăng của Nhân dân Nhật báo không liệt kê tên của mỹ nhân họ Phạm vào danh sách người tham dự sự kiện và tấm ảnh đăng tải cũng quá mờ để có thể nhận diện được nữ diễn viên trong số những người có mặt.


Nữ diễn viên họ Phạm từng bị lao đao vì bê bối trốn thuế hồi năm 2018.

Giữa năm 2018, Phạm Băng Băng khiến showbiz Hoa ngữ chấn động khi vướng vào bê bối trốn thuế. Scandal này khiến Phạm Gia lao đao một thời gian dài, nhiều nhãn hàng từng chọn cô làm người đại diện đã hủy bỏ hợp đồng và thậm chí, một bộ phim bom tấn cũng gạch tên nữ diễn viên. Ngoài ra, cô còn phải nộp phạt lên tới 130 triệu USD.

Theo Li Daoxin, giáo sư chuyên ngành điện ảnh trường Peking University, Phạm Băng Băng có thể quay lại showbiz với điều kiện là nữ diễn viên không phạm luật một lần nào nữa.

“Ngoài ra, việc cô ấy (Phạm Băng Băng) có thể lấy lại danh tiếng và thành công trước khi gặp scandal hay không còn tuỳ thuộc vào khả năng diễn xuất nữa”, giáo sư Li chia sẻ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com