Phạm Băng Băng làm việc với bên điều tra kinh tế Bắc Kinh

Phạm Băng Băng mới đây bất ngờ xuất hiện tại văn phòng điều tra kinh tế thành phố Bắc Kinh và phải hơn 4 giờ đồng hồ sau cô mới rời khỏi đây, trở về nhà.

Ngày 13/11, 163 đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện tại văn phòng điều tra kinh tế thành phố Bắc Kinh. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên có mặt ở đây vào lúc tối muộn. Cô ăn mặc giản dị và đeo khẩu trang che kín mặt.

Theo 163, Phạm Băng Băng vào văn phòng một mình, không có trợ lý đi cùng. Phải hơn 4 giờ đồng hồ sau, người đẹp Võ Mị Nương mới ra khỏi trụ sở của đội điều tra và lên xe trở về nhà.



Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện tại văn phòng điều tra kinh tế thành phố Bắc Kinh.

Sau khi tìm hiểu, truyền thông Trung Quốc cho hay văn phòng điều tra kinh tế thành phố Bắc Kinh là cơ quan chịu trách nhiệm điều tra, xử lý các vụ án liên quan đến kinh tế. Vụ án trốn thuế của Phạm Băng Băng cũng do cơ quan này thụ lý.

Hiện chưa rõ mục đích Phạm Băng Băng đến đây để làm gì. Tuy nhiên, 163 cho hay sau khi vụ trốn thuế của nữ diễn viên bị phanh phui, người quản lý của cô là Mục Hiểu Quang vẫn đang bị tạm giam hơn một năm qua. Cụ thể, Mục Hiểu Quang bị cảnh sát truy tố hình sự vì hành vi tiêu hủy chứng cứ, gian lận sổ sách.

Phía truyền thông Trung Quốc đang liên hệ với văn phòng làm việc của Phạm Băng Băng để có những thông tin chi tiết về vụ việc.

Năm 2018, Phạm Băng Băng lĩnh án phạt 130 triệu USD bao gồm tiền truy thu thuế, tiền phạt chậm nộp và các khoản chi phí có liên quan. Theo điều tra, các cơ quan chức năng phát hiện "nữ hoàng thảm đỏ" đã nhiều lần gian lận thu nhập cá nhân để tránh nộp thuế.

Người đại diện Mục Hiểu Quang và một số thành viên trong ê-kíp của Phạm Băng Băng bị cảnh sát truy tố hình sự vì hành vi tiêu hủy chứng cứ, gian lận sổ sách. Trong khi đó, Phạm Băng Băng được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự do vi phạm lần đầu và trả đủ số tiền phạt đúng hạn.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin để có thể nộp khoản tiền thuế lên tới 130 triệu USD, Phạm Băng Băng đã phải vay mượn nam diễn viên Từ Tranh hàng chục triệu USD.


Phạm Băng Băng đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống sau scandal trốn thuế.

Trở lại sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng gặp nhiều trắc trở. Tại Trung Quốc, hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên vẫn chưa được suôn sẻ. Vì vậy, thời gian gần đây, cô chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Cô bận rộn quản lý thẩm mỹ viện và phát triển thương hiệu làm đẹp của riêng mình và đạt được ít nhiều thành công.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com