Người đẹp Kim Hải thử sức mình với cuộc thi âm nhạc 'Ngôi sao Tỏa sáng'



Ngôi sao Tỏa sáng – chương trình âm nhạc đang dần bước vào những đường đua cuối cùng với những thí sinh tài năng. Nguyễn Thị Kim Hải hiện đang là một trong những thí sinh nặng kí tại chương trình lần này bởi giọng hát cuốn hút và đầy nội lực.


Thí sinh trong cuộc thi 'Ngôi sao Tỏa sáng' - Kim Hải


Một trong những tiết mục dự thi đầy ấn tượng của Kim Hải

Kim Hải sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng. Thuở tấm bé cùng mẹ mưu sinh tại Sài Thành hoa lệ. Từ bé, khi đi học tại Sài Gòn, Kim Hải có dịp tiếp xúc, nghe nhiều những khúc ca nhạc xưa cổ, chính những khúc nhạc xưa đó đã thấm dần vào trong tim trở thành sở thích của Kim Hải. Cứ vậy, niềm đam mê với âm nhạc luôn khát khao bùng cháy trong cô. Đối với cô, được hát, được thể hiện hết mình là một niềm tự hào là niềm ước mơ với cô.


Tình cờ trong một lần lướt Facebook, và thấy cuộc thi Ngôi sao Tỏa sáng một cuộc thi uy tín, chất lượng dành cho mọi lứa tuổi. Kim Hải đã không chần chừ và đăng kí ngay cuộc thi, trở thành một trong những thí sinh tài năng, một viên ngọc sáng của cuộc thi hiện nay.


Kim Hải chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi có tầm cỡ như thế này, Kim Hải cảm thấy rất run, nhưng được sống hết mình, thỏa mãn đam mê của mình, Kim Hải tin mình sẽ làm được. Và sẽ quen dần với sân khấu để mình có thể tự tin, mạnh dạn hơn”.


Kim hải cũng mong rằng cuộc thi này sẽ giúp cô học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm chuyên môn về âm nhạc hữu ích hơn.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com