Nam vương Cao Xuân Tài đi chăm sóc da trước thềm Gala All Star Vietnam Fitness Model

Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài bất ngờ hội ngộ cùng Hoa hậu Du lịch Thế giới được yêu thích nhất Tường Vy khi cả hai đi chăm sóc làn da thêm khoẻ đẹp trước thềm Gala All Star Vietnam Fitness Model.


Với lịch sự kiện và ghi hình tại phim trường dày đặc, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài cùng Hoa hậu Du lịch Thế giới được yêu thích nhất Tường Vy không còn thời gian chăm sóc làn da của mình.


Chỉ còn ít ngày nữa diễn ra sự kiện Gala All Star Vietnam Fitness Model nhằm tôn vinh những tinh hoa Vietnam Fitness Model của 3 mùa, cũng như những người đã gắn bó với chương trình trong suốt nhiều năm qua. Chính vì thế tất cả các thành viên của ngôi nhà Vietnam Fitness Model đang tăng tốc chuẩn bị những gì tốt nhất có thể để toả sáng nhất trong ngày hội.


Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa hậu Tường Vy cũng không ngoại lệ, không chỉ củng cố về hình thể, cả hai còn rất chú ý đến làn da của mình. Tác hại của nắng nóng cùng môi trường khói bụi và make up ghi hình quả thật đã ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa hậu Tường Vy. Chính vì thế không ai bảo ai, cả hai đã nhờ đến Bác sĩ CK1 Da liễu thẩm mỹ Nguyễn Phương Thảo để cải thiện làn da của mình cho thêm phần sáng đẹp tràn đầy sức sống.


Khá bất ngờ khi Nam vương Cao Xuân Tài bất ngờ hội ngộ cùng Hoa hậu Tường Vy tại Viện thẩm mỹ Pensilia Clinic (số 10 Trương Quyền, P.6, Q.3, Tp.HCM). Cả hai liền chia sẻ cho nhau những vấn đề về da cần được chăm sóc, cũng như bật mí quá trình chuẩn bị chạy đua nước rút cho sự kiện All Star sắp diễn ra.


Rất nhiệt tình chăm chút cho làn da của Nam vương Cao Xuân Tài, Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã áp dụng liệu trình trẻ hoá da nâng cơ, se khít lỗ chân lông bằng công nghệ laser tiên tiến nhất và công nghệ sóng siêu âm hội tụ. Những công nghệ này giúp trẻ hoá, tái tạo bề mặt của da. Đặc biệt đối với những diễn viên, nghệ sỹ thường xuyên phơi mình dưới nắng, môi trường khói bụi, thường xuyên tiếp xúc với các loại mỹ phẩm, hoá chất thì liệu trình này sẽ giúp detox, tái tạo, trẻ hoá lấy lại phong độ cho Nam vương vạn người mê.


Đối với hoa hậu du lịch Tường Vy có phần khác biệt hơn. Do Tường Vy là hoa hậu du lịch nên cô thường xuyên phải tham gia các sự kiện ngoài trời, di chuyển đường dài khá nhiều do đặc trưng vai trò của mình. Chính vì thế khi tiếp xúc ánh nắng mạnh với thời gian lâu, làn da bị tác động mạnh và da xuất hiện những dấu hiệu tổn thương và bị sạm. Chính vì thế, Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã chỉ định sử dụng các phương pháp làm trắng da an toàn để phục hồi và cải thiện giúp da trắng hồng tự nhiên, thải độc toàn bộ cơ thể với công nghệ trẻ hoá da bằng sóng ánh sáng và laser.


Chỉ sau một liệu trình trong một buổi sáng, cả hai Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa hậu Tường Vy đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da mình. Cao Xuân Tài cho biết anh hoàn toàn yên tâm và tự tin bởi những dấu vết mờ nhạt trên da đã được loại trừ hoàn toàn, làn da sáng đẹp mạnh khoẻ hơn thấy rõ.


Riêng hoa hậu Tường Vy không che giấu nổi sự thích thú bởi làn da của cô đã trở nên trắng hồng, trẻ hoá hơn rõ rệt sau khi được bác sỹ và chuyên viên chăm sóc sắc đẹp ở đây nhiệt tình áp dụng liệu trình. Tường Vy chia sẻ thêm rằng giờ đây cô đã có thể hoàn toàn yên tâm toả sáng trên thảm đỏ chương trình Gala All Star Vietnam Fitness Model được diễn ra vào lúc 16h ngày 24/11/2019 tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng số 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh.

Về Pensilia Beauty Clinic:

Viện thẩm mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) là nơi phân tích, tư vấn và thực hiện các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng, qua đó giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ – một trong những kẻ thù lớn nhất làm ảnh hưởng đến sắc đẹp, sức khỏe tinh thần của con người.

Với hơn 9 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, Pensilia là đơn vị đầu tiên cung cấp các gói dịch vụ điều trị da bảo đảm, bảo hành và cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt hiệu quả như tư vấn ban đầu.

Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia Beauty Clinic mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.

Thông tin chi tiết:

Website: https://www.pensilia.com/
Điện thoại: (028) 730 456 68
Email: info@pensilia.com

* Trụ sở chính: 10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3. (028) 730 456 68 - Line 101
* Pensilia Đồng Nai: Tầng lửng, Pegasus Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa. ĐT: (028) 730 456 68 - Line 104
* Pensilia Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, Phường 6, Tp. Vũng Tàu . ĐT: (028) 730 456 68 - Line 103

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com