Minh tinh Hollywood bị 3 người con từ mặt vì nghiện rượu

Người con gái út đối xử với Demi Moore như trẻ con và 3 cô con gái thẳng thắn từ mặt cô vì nghiện rượu.

Ngôi sao phim Oan hồn Demi Moore tiết lộ quãng thời gian đen tối trong cuốn tự truyện Inside Out mới được phát hành. Minh tinh Hollywood thừa nhận cô lao vào rượu và chất kích thích để quên đi nỗi đau chia tay người chồng trẻ Ashton Kutcher vào năm 2011.



Demi Moore lắng nghe các con gái kể lại quãng thời gian họ thất vọng vì cô.

Chìm đắm trong chất kích thích khiến Demi Moore suy sụp thể chất và tinh thần, đồng thời khiến mối quan hệ với 3 cô con gái Rumer, Scout và Tallulah Willis rạn nứt trầm trọng. 3 cô con gái này là kết quả cuộc hôn nhân giữa Demi Moore và người chồng trước đó – ngôi sao hành động Bruce Willis.

Trong cuộc trò chuyện tại chương trình Red Table Talk, 4 mẹ con Demi Moore chia sẻ về quãng thời gian họ từ mặt nhau vì thói nghiện rượu của minhtinh.

“Giống như khi mặt trời xuống núi và con quái vật hiện hình” – người con gái út Tallulah miêu tả Demi Moore thay đổi mỗi khi say rượu. Cô nói tiếp: “Cảm giác rất lạ, có những lúc trở thành sự tức giận. Tôi vẫn còn nhớ mình rất bực bội và cư xử, nói chuyện với mẹ như thể mẹ là trẻ con. Lúc ấy mẹ không phải người mẹ mà chị em tôi lớn lên cùng”. Người con cả Rumer cũng cho biết tình trạng nghiện ngập của Demi Moore khiến họ rất chán nản.


Chỉ khi cai nghiện, làm lại cuộc đời Demi Moore mới được 3 người con chấp nhận trở lại.

Demi Moore bị 3 người con gái từ mặt suốt 3 năm và chỉ làm lành khi cô cai nghiện, làm lại cuộc đời. Gần đây, 4 mẹ con cô chia sẻ cởi mở về quãng thời gian khó khăn này.

Cách đây không lâu, Demi Moore kể được chồng cũ Bruce Willies gọi điện hỏi thăm khiến cô rơi nước mắt vì xúc động. “Anh ấy gọi đến và có vẻ rất quan tâm. Anh ấy bảo ‘Anh rất tự hào về em’ và đến lượt tôi xúc động. Tôi không phải là người dễ khóc nhưng điều đó thực sự có ý nghĩa lớn với tôi” – Moore kể lại. Trước khi ly hôn, Demi Moore và tài tử Die Hard chung sống suốt 13 năm, sau đó họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com