MC Anh Quân sánh đôi Diễm Phương đến chúc mừng Ngọc Châu

Ca sĩ Ngọc Châu chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho Hoa Viên Bình An Long Thành tại buổi lễ được long trong tổ chức vào ngày 01/11/2019 tại Khách sạn VinPearl Luxury Landmark 81. Cũng trong dịp này, Ngọc Châu chính thức ra mắt DVD Liveshow “Tự tình Bolero” nhân kỷ niệm 15 năm ca hát.


MC Anh Quân sánh đôi Diễm Phương đến chúc mừng Ngọc Châu


MC Anh Quân điển trai trong trang phục veston khi tham dự sự kiện của Ngọc Châu


Ca sỹ phòng trà Diễm Phương diện trang phục cùng tông với chủ nhân buổi họp báo

Tại buổi lễ, để đánh dấu bước ngoặt quan trọng kỷ niệm 15 năm ca hát và trở thành Đại sứ thương hiệu cho Hoa Viên Bình An, Ca sĩ Ngọc Châu đã quyết định về nước thực hiện Liveshow thu hình để gửi đến khán giả yêu nhạc Bolero.



Và đông đảo các nghệ sĩ tới chúc mừng

Liveshow nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước như: Nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đông Đào, Thy Nhung (Chuông bạc Chuông Vàng Vọng Cổ), Kha Ly (quán quân Tình Bolero 2019), Dương Hồng Loan, Nghệ sĩ hài Phi Phụng, Thụy Mười, Kiều Linh, Mai Sơn, Người mẫu Lê Khải, nam vương Hoàng Gia Bảo và nhiều nghệ sĩ khác. Đặc biệt đó là sự bảo trợ từ Hoa Viên Bình An.


Vợ chồng danh hài Kiều Linh - Mai Sơn


Gia Bảo đến chúc mừng Ngọc Châu


Lâm Vũ đi sự kiện cùng bà xã hoa hậu, cô con gái quậy tíu tít khiến hai vợ chồng mệ bở hơi tai giữ chân


Nghệ sĩ Phi Phụng vui mừng vì đàn em có thành quả tốt đẹp sau thời gian dài đam mê nghệ thuật. Cô đánh giá Ngọc Châu có tài, giọng hát tốt và có âm với nghệ thuật. 


Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam đi cùng bà xã đến chúc mừng Ngọc Châu sau nhiều năm ở ẩn.


Ngọc Châu và Hoa viên Bình An hỗ trợ nữ nghệ sĩ Hương Lan 20 triệu đồng


Ngọc Châu chia sẻ tại chương trình: “Châu muốn ghi lại những câu chuyện về cuộc đời mình, những cảm xúc của chính mình qua những giai điệu âm nhạc. Âm nhạc là cuộc đời và cuộc đời của anh đã được viết lại bằng những kí ức âm nhạc. Tuổi thơ không mấy êm đềm và cả thanh xuân gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống đã khiến cho Ngọc Châu luôn sống khép kín và đôi mắt trầm buồn. Đó có lẽ cũng là nguồn cảm xúc chính truyền cảm hứng để Ngọc Châu thể hiện tốt những nhạc phẩm Bolero”.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com