Lý Liên Kiệt phong độ bên hai ái nữ

Lý Liên Kiệt mới đây đã đưa hai con gái là Jane và Jetta sang Paris, Pháp. Con gái lớn 19 tuổi của tài tử sẽ tham dự dạ vũ dành cho giới thượng lưu vào cuối tháng 11.


Ngày 28/11, Sina đưa tin Lý Liên Kiệt chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh bên hai con gái Jane và Jetta ở Paris, Pháp. Sao võ thuật viết: "Tham gia lễ trưởng thành cùng con gái".

Trong ảnh, tài tử Hoắc Nguyên Giáp cùng 2 con gái tươi cười trước ống kính. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ nhận xét Lý Liên Kiệt trẻ trung. Trong khi đó, Jane và Jetta được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp giống với người mẹ hoa hậu - Lợi Trí. 

Lý Liên Kiệt khỏe khoắn bên hai con gái.

Theo Sina, Lý Liên Kiệt tạm ngưng công việc, dành thời thời gian cùng con gái út Jetta hộ tống Jane sang Pháp tham dự dạ vũ dành cho giới thượng lưu - Le Bal des Debutantes sẽ diễn ra vào cuối tháng 11.

Jane và Thẩm Nguyệt - con gái của mỹ nhân Hong Kong một thời Khâu Thục Trinh là 2 đại diện ưu tú của Trung Quốc góp mặt ở sự kiện này vào năm nay. Vì vậy, để ủng hộ tinh thần và giúp Jane có thêm sự tự tin, tài tử võ thuật đã quyết định đồng hành cùng con gái 19 tuổi.

Trước đó, Lý Liên Kiệt cũng đã đưa Jane tới Ghana tham dự sự kiện về bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật hoang dã cùng tỷ phú Jack Ma.

Jane (19 tuổi) và Jetta (16 tuổi) là ái nữ của Lý Liên Kiệt và Hoa hậu châu Á 1986 Lợi Trí. Cả hai con của nhà sao võ thuật đều đang sinh sống và học tập ở Mỹ. Jane hiện là sinh viên của Đại học Harvard, còn Jetta đang theo học ở trường trung học Phillips Academy.

Dù là con gái của ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa ngữ, nhưng Jane và Jetta sống kín tiếng, chủ yếu tập trung học hành. Trang cá nhân của cả hai cũng để chế độ riêng tư, hạn chế người xem.

Trong chương trình Có hẹn cùng Lỗ Dự, Lý Liên Kiệt từng chia sẻ bà xã Lợi Trí là người đảm nhiệm việc chăm sóc, dạy dỗ hai con gái. Từ bé, cả Jane và Jetta đã được dạy cách sống tự lập.


Jane (trái) và Jatta (phải) được nhận xét sở hữu tài năng giống cha và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ hoa hậu.

Cả hai cũng không được phát tiền tiêu vặt như bạn bè cùng trang lứa, thay vào đó Jane và Jetta sẽ phải sử dụng tiền mừng tuổi hàng năm để tiêu dần. Anh và vợ làm điều này vì muốn các con học được cách chi tiêu khoa học, quý trọng tiền bạc.

Về phần Lý Liên Kiệt, thời gian qua, nam diễn viên chủ yếu tham gia các sự kiện từ thiện cùng bạn thân Jack Ma. Sức khỏe của tài tử cũng đã phục hồi sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh cường giáp trạng. Trước đó, vì sức khỏe không đảm bảo, nam diễn viên đã tuyên bố giải nghệ, ngừng đóng phim và dành thời gian nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com