Lương Thế Thành hội ngộ NSƯT Trịnh Kim Chi trong phim “Không lối thoát”

Không Lối Thoát - Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất dịp cuối năm 2019 sẽ chính thức ra mắt vào khung giờ vàng 20h00 (từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần) trên kênh THVL1, bắt đầu từ 4/11/2019. Bộ phim dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt cho khán giả truyền hình trong thời gian trình chiếu.


Lương Thế Thành hội ngộ NSƯT Trịnh Kim Chi trong phim “Không lối thoát”

Vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đồng hành cùng buổi ra mắt phim “Không Lối Thoát” của đạo diễn Xuân Phước. Trong phim, Trịnh Kim Chi vào vai Bà Tư một người mẹ nghèo khổ với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Lúc nào Bà Tư cũng phải đi an ủi con và cũng đấu tranh tư tưởng không kém.



NSƯT Trịnh Kim Chi giản dị trong buổi tiệc ăn mừng ra mắt phim “Không Lối Thoát” của đạo diễn Xuân Phước

Chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong phim, Trịnh Kim Chi cho biết: “ Vai diễn này Trịnh Kim Chi cảm thấy rất là hay và ấn tượng, ngay từ đầu khi cầm kịch bản trên tay, Trịnh Kim Chi đã bị thu hút bởi vai diễn này. Và Chi cảm thấy đây là một vai diễn rất là hài lòng đối với Chi. Hi vọng mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ bộ phim trong thời gian tới, để ê kíp nói chung và Chi nói riêng có thể ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa gửi tới mọi người”.


Diễn viên Lương thế Thành

Phim quy tụ dàn diễn viên rất hùng hậu: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Trí Quang, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Thiên Hương, Quách Cung Phong, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Quốc Trường, Trịnh Như Thảo, Nguyễn Mỹ Linh, Thành Nhân, Thanh Hiền…



Một cảnh trong phim cùng với NSƯT Công Ninh và diễn viên Phương Dung



Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: “Nhan đề là Không lối thoát nhưng câu chuyện phim gửi gắm thông điệp rất nhân văn. Cuộc đời không có bước đường cùng. Những trở ngại, đau thương, mất mát, hận thù… thậm chí bi kịch và bế tắc là một trong những thử thách buộc con người phải nỗ lực bước qua. Triết lý sống biết trân trọng, yêu thương, chấp nhận và bao dung, vị tha sẽ đưa đến cho mọi người lối thoát để vươn lên số phận, nghịch cảnh. Hãy chọn cho mình một lối đi đúng. Ngược lại, nếu bất chấp tất cả để chạy theo danh vọng, đoạt lấy vinh hoa, con người sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình…”



Đạo diễn Xuân Phước và diễn viên Linh Tý



Và sắp tới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng sẽ cho ra mắt Kênh Youtube và dự án phim của mình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com