Lâm Tâm Như và "Hoàng A Mã'" Trương Thiết Lâm hội ngộ sau hơn 20 năm

"Hoàn Châu cách cách 1997" được xem là bộ phim quốc dân của khán giả Trung Quốc. Mới đây, Trương Thiết Lâm và Lâm Tâm Như đã có dịp tái ngộ trong một show truyền hình.

Mới đây, người hâm mộ tác phẩm Hoàn Châu cách cách phần một ra mắt năm 1997 đã có dịp vui mừng khi chứng kiến sự hội ngộ giữa hai diễn viên Trương Thiết Lâm và Lâm Tâm Như.

Ngày 1/11, Sina cho hay họ gặp nhau trong một show truyền hình thực tế Happy Trio. Lâm Tâm Như đã chụp ảnh cùng Trương Thiết Lâm và chia sẻ với người hâm mộ. "Hoàng A Mã của tôi", nữ diễn viên viết.



Lâm Tâm Như bày tỏ sự thích thú khi được gặp lại "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm.

Trong ảnh, cả hai tươi cười rạng rỡ trước ống kính. Lâm Tâm Như còn thoải mái đặt tay mình trên vai của "Hoàng A Mã" họ Trương để cho thấy sự thân thiết của cả hai.

Đây là lần hiếm hoi cả hai hội ngộ bên nhau sau hơn 20 năm hợp tác trong Hoàn Châu cách cách. Chính vì vậy, việc "Càn Long" Trương Thiết Lâm và "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như cùng xuất hiện trên sóng truyền hình khiến những người yêu thích bộ phim không khỏi xúc động.

Ngoài Trương Thiết Lâm, một nam diễn viên từng nổi danh với vai Càn Long là Trương Quốc Lập cũng gây phấn khích cho khán giả khi xuất hiện bên cạnh bộ đôi Hoàn Châu cách cách. Anh được biết đến qua các bộ phim như Tử thủy vi lan, Khang Hy vi hành, Tể tướng Lưu gù...


Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập và Lâm Tâm Như vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Cách đây không lâu, trong chương trình Quán trọ thân thương, nàng Hạ Tử Vy năm nào cũng đã xúc động cho biết cô từng khóc trước mặt nữ sĩ Quỳnh Dao và xin bà đừng cắt vai mình trong Hoàn Châu cách cách. "Năm đó, tôi xuýt chút nữa là bị thay vai. Nguyên nhân là vì tôi đóng cảnh khóc không có hồn", cô chia sẻ.

Trương Thiết Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc, ông đóng nhiều phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

Trong đó, vai diễn Càn Long trong Hoàn Châu cách cách đã giúp tên tuổi của ông được nhiều người biết đến. Sau ồn ào ngoại tình và có con với nữ sinh viên đại học, nhiều năm qua, Trương Thiết Lâm sống kín tiếng về đời tư.

Trong khi đó, Lâm Tâm Như hiện là ngôi sao hạng A hàng đầu trong làng giải trí và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com