Kiều Linh tung bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ

Mới đây, diễn viên hài Kiều Linh gây chú ý khi tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến mọi người vô cùng bất ngờ.


Khác với hình ảnh hài hước trên sân khấu, bà xã của nghệ sĩ Mai Sơn khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài có phần trẻ hơn so với tuổi thật dù bộ ảnh được thực hiện theo concept khá đơn giản. Kiều Linh tâm sự khi tham gia vào công việc diễn xuất, cô không ngại thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau, kể cả những vai diễn già, xấu. Vì vậy, đã có không ít khán giả hoang mang khi gặp cô ngoài đời. Bởi ngoài đời, nhìn Kiều Linh trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.


Trong loạt ảnh mới, Kiều Linh không chỉ khiến fans trầm trồ về nhan sắc mà cả phong cách thời trang của cô cũng được khen ngợi. Trong vai trò một nghệ sĩ song cũng hoạt động kinh doanh, nữ diễn viên luôn ý thức được việc giữ gìn hình ảnh để hỗ trợ cho công việc. Kiều Linh thường ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Nữ nghệ sĩ khẳng định ở nhà, cô có thể ăn mặc thoải mái để vun vén tổ ấm nhưng khi xuất hiện trước công chúng, tôi luôn chú trọng về hình ảnh bởi đó cũng là cách cô tôn trọng khán giả.


So với tuổi thật của mình, Kiều Linh được nhận xét trẻ trung hơn. Cô cho biết điều đó xuất phát từ chính sự lạc quan mà cô tự tạo ra cho cuộc sống của mình. Vốn được biết đến với tính cách hài hước, vui vẻ, Kiều Linh luôn nhắc nhở bản thân phải giữ nụ cười, tinh thần lạc quan trong mọi tình huống và luôn thân thiện với mọi người xung quanh.


Nữ nghệ sĩ tiết lộ bên cạnh kinh doanh, làm nghệ thuật thì việc tham gia công tác từ thiện cũng là một yếu tố giúp cô trở nên yêu đời hơn. “Đối với tôi, công việc từ thiện mang đến niềm vui. Bởi khi giúp đỡ được mọi người dù không đáng kể, song nhìn thấy nụ cười nở trên môi những mảnh đời bất hạnh khiến Linh cảm thấy hài lòng hơn với những gì mình đang có" - Kiều Linh chia sẻ.


Cũng nhờ tính cách đó mà khi hoạt động nhiều năm trong showbiz, Kiều Linh được đồng nghiệp, khán giả yêu mến. Dù không phải là cái tên đình đám, song nữ diễn viên luôn được mọi người nể trọng và có một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Kiều Linh tâm sự cô hài lòng với những gì mình đang có mà không hề có ý nghĩ hơn thua với đồng nghiệp hay đàn em. “Thấy những người bạn cùng thời hoặc đàn em nổi tiếng hơn, tôi mừng và ngưỡng mộ chứ không hề ghen tị. Với tôi, mỗi người có những chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Điều quan trọng là mình phải làm nghệ thuật hết mình chứ không phải vì sự nổi tiếng mà chạy theo scandal. Hào quang sẽ không bao giờ đến với người làm nghề không có tâm", cô quan niệm.


Mới đây nhất, Kiều Linh đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật bằng web-drama "Ma". Cô và ê-kíp đã tiến hành ghi hình dự án này với kinh phí không hề nhỏ. Được biết nữ nghệ sĩ quyết định bắt tay với Nam Thư để làm web-drama này với mong muốn nhắc nhớ thương hiệu “Kiều Linh chân ngắn" vốn đã gắn liền với mình từ những ngày đầu làm nghề. Sản phẩm cũng là món quà cô dành tặng mọi người sau thời gian ở ẩn tập trung cho công việc kinh doanh. Ngoài Kiều Linh, phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Mai Sơn, Nam Thư, Huỳnh Lập, Huỳnh Thanh Trực, Dương Thanh Vàng,...

Web-drama "Ma" dự kiến ra mắt tập đầu tiên vào lúc 20g00, ngày 20/11 trên kênh YouTube "Kiều Linh chân ngắn".

Duy England
Photo: Hoàng Phúc
Make-up: Minh Triều Đoàn
Stylist: Pu Saac
Trang phục: Sis Unite

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com