"Điêu Thuyền" Trần Hảo: 40 tuổi vẫn đẹp khó cưỡng, mãi là "mỹ nữ vạn người mê"

Ở tuổi 40, Trần Hảo tận hưởng cuộc sống viên mãn hiếm có, cô có một gia đình bình yên để trở về và một niềm đam mê tiếp tục được theo đuổi.

"Mỹ nữ vạn người mê" độc lập, tự chủ

Làng giải trí Hoa ngữ vốn nổi tiếng là nơi quy tụ nhiều mỹ nhân "sắc nước hương trời", từ gợi cảm, quyến rũ đến thanh tao, trong trẻo.

Tuy nhiên, người đẹp được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê" thì chỉ có Trần Hảo - nàng Điêu Thuyền của Tam Quốc diễn nghĩa (2010).



Trước khi chinh phục khán giả toàn châu Á với vai diễn Điêu Thuyền, Trần Hảo đã là một cái tên sáng giá của showbiz Hoa ngữ với vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào cùng sự biến hóa qua nhiều tuyến vai diễn khác nhau.

Có thể kể đến như nàng Vạn Linh quyến rũ trong "Hồng phấn nữ lang" (2001), A Tử mạnh mẽ của "Thiên long bát bộ" (2003) hay nàng Như Ý xinh đẹp và tài trí trong "Như Ý Cát Tường" (2004).



Nổi tiếng xinh đẹp và tài giỏi, không khó hiểu khi Trần Hảo luôn lọt top những mỹ nhân được nhiều người săn đón nhất. Tuy nhiên, chẳng để hào quang của showbiz làm lu mờ, nàng “Điêu Thuyền” xinh đẹp vẫn luôn giữ cốt cách thanh tao, khiêm tốn, đời tư kín tiếng, sạch bóng scandal.

Trần Hảo kín tiếng đến mức trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng dính tin đồn hẹn hò với ai. Thậm chí, thông tin cô kết hôn vào năm 2009 cũng được giữ bí mật tuyệt đối. 



Chỉ đến 2 năm sau, khi đoàn làm phim Tam quốc diễn nghĩa lên tiếng xác nhận sự thật Trần Hảo đã kết hôn, công chúng mới "vỡ lẽ" biết rằng nàng Điêu Thuyền đã tìm được ý trung nhân của đời mình.

Ông xã của Trần Hảo là Lưu Hải Phong - một đối tác kiêm Tổng giám đốc toàn khu vực Đại Trung Hoa của tập đoàn tài chính KKR & Co. L.P, đồng thời là con trai một gia đình thế lực ở Trung Quốc.

Sau khi xác nhận đã kết hôn, Trần Hảo lần lượt sinh 2 cô con gái vào tháng 5/2012 và tháng 4/2013.



Những tưởng sau khi đã "yên bề gia thất" với ông xã đại gia, Trần Hảo sẽ tiếp tục đóng phim cho vui, hoặc ở nhà chuyên tâm làm mẹ, làm vợ, tận hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn.

Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ, độc lập, Trần Hảo không lựa chọn con đường nào trong số ấy. Thay vào đó, cô quyết định học nâng cao để trở thành giảng viên của Học viện hí kịch Trung ương - ngôi trường danh giá mà cô từng theo học.

Quyết định này vừa giúp Trần Hảo có thể tiếp tục niềm đam mê diễn xuất, lại giúp cô có thêm thời gian để ở bên gia đình thay vì cứ mãi chạy theo đoàn phim mà bỏ bê con cái.



Không những thế, Trần Hảo còn theo chồng học kinh doanh và trở thành nhà đầu tư có tiếng trên sàn chứng khoán.

Nữ diễn viên cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được dạy "bất kỳ lúc nào cũng phải dựa vào chính mình, không nên ỷ lại vào người khác".

Cuộc sống viên mãn và nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ

Tập trung cho công việc giảng dạy và kinh doanh, Trần Hảo thời gian gần đây đã giã từ hẳn phim trường. Tuy nhiên, trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, vẻ đẹp thanh xuân không hề phai tàn vì thời gian.

Trong ngày hội kỷ niệm trường của Học viện Hí kịch Trung ương vào đầu năm nay, nàng giảng viên xinh đẹp chiếm trọn "spotlight" với nhắn sắc phúc hậu, nước da trắng sáng cùng thân hình gọn gàng.




Trang điểm nhẹ nhàng và ăn vận đơn giản, Trần Hảo được nhận xét còn nổi bật hơn những sinh viên tuổi đôi mươi.

Mới đây, nàng mỹ nữ xinh đẹp tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh selfie đời thường. Diện một chiếc áo len trắng, nhí nhảnh tạo dáng với quả hồng, khó có thể tin Trần Hảo hiện nay đã ở tuổi 40.




Ở tuổi 40, Trần Hảo vẫn vô cùng trẻ trung với gương mặt thanh tú, nước da trắng sáng, nụ cười ngọt ngào.

Nhiều khán giả nhận xét rằng thời gian dường như đã bỏ quên Trần Hảo khi ở tuổi 40, ngoại hình cô vẫn không có dấu hiệu tuổi tác. Gương mặt cô thanh tao bừng sáng, ánh mắt tinh anh ngập tràn niềm hạnh phúc.

Có thể thấy, dù giải nghệ đã 10 năm, Trần Hảo vẫn mãi là "mỹ nữ vạn người mê", là thanh xuân của biết bao người. Cuộc sống bình yên, hạnh phúc được vun vén từ thái độ sống tích cực, độc lập khiến cô trở thành một trong những mỹ nhân viên mãn nhất showbiz Hoa ngữ.


theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com