Hoa hậu Nhân Ái Đỗ Kiều về Việt Nam ngồi ghế nóng cuộc thi ‘Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế'

Hoa hậu nhân ái Đỗ Thị Kiều đã không quản ngại đường xá xa xôi đã bay về Việt Nam để đảm nhận vị trí Ban giám khảo cuộc thi ‘Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế' do Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế ITF, Korea 365 Beauty Business Clup, tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.



Hoa hậu Nhân Ái Đỗ Kiều bay về Việt Nam làm ban giám khảo cuộc thi ‘Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế'

Đỗ Thị Kiều được biết đến là người rất thành công trên đất Hàn Quốc, chị đặt chân tới Hàn lập nghiệp năm 20 tuổi, từ những khó khăn vất vả trong những ngày đầu đã không làm khó được người phụ nữ xinh đẹp và giàu nghị lực Đỗ Thị Kiều. Sau một thời gian sinh sống và làm việc hết mình cô đã gặt hái được rất nhiều thành công tại Hàn Quốc.



Năm 2019 được xem là một năm rất thành công của người đẹp Đỗ Thị Kiều, khi lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian diễn ra tại Trung tâm hội nghị AW. Harimangu, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 29/8 và giành được giải thưởng Hoa hậu Nhân ái Aphca Asian đầy ấn tượng.



Khi được hỏi, lần này tiếp tục với tư cách giám khảo cuộc thi chị cảm nhận như thế nào, Hoa hậu nhân ái Đỗ Thị Kiều cho hay: “Thực sự tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vị trí giám khảo một cuộc thi tầm vóc quốc tế lại được tổ chức trên chính quê hương Việt Nam nơi mà mình được sinh ra. Với vai trò giám khảo lần này tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt nhiệm vụ của mình và cùng ban tổ chức đưa ra những quyết định công tâm nhất, từ đó chọn lựa được thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất”.



Được biết, cuộc thi ‘Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế' do Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế ITF, Korea 365 Beauty Business Clup tổ chức. Hứa hẹn là một trong những sân chơi thú vị, mới mẻ và hấp dẫn, giúp những người đam mê và có tài năng trong lĩnh vực làm đẹp có cơ hội giao lưu, học hỏi, khẳng định bản thân và tỏa sáng. Đây cũng là một trong những kênh để cộng đồng có thể tiếp cận và tìm hiểu về kiến thức, giá trị và tiềm năng của ngành làm đẹp. 50 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí để tiếp tục thi đấu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2020. Đồng thời, 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng sẽ chọn gương mặt thương hiệu của mình thông qua cuộc thi này.



Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com