Hà Trí Quang bày đủ chiêu trò để ‘cua’ Đàm Phương Linh trong phim mới

Trở lại màn ảnh sau thời gian "vắng bóng", Đàm Phương Linh khiến Hà Trí Quang mê mẩn, yêu say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai đã có những màn "đuổi bắt" tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần trắc trở trong "Xin chào hạnh phúc" số "7 bước cuối".

Xin chào hạnh phúc số 7 bước yêu mang đến câu chuyện rắc rối trong mối quan hệ giữa các người trẻ cùng thông điệp: “Đừng đùa với tình yêu. Bởi vì, tình yêu như ngọn lửa khi đã được thắp lên thì khó lòng dập tắt được”. Dàn diễn viên nổi tiếng đảm nhận vai diễn như: Hà Trí Quang (Trí), Đàm Phương Linh (Hà), Hoàng Trinh (mẹ Trí), Lê Thúy (Mỹ Uyên).

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Hà và Trí trong một tình huống oái oăm là Trí phải bỏ trốn khỏi gia đình do bị mẹ ép quay lại với người yêu cũ là Uyên. Sau khi "ăn nhờ ở đậu" nhà bạn, Trí bắt gặp tình yêu của đời mình là Hà tại một quán cà phê do cô làm chủ, và từ đó mọi rắc rối xảy đến với cả hai.



Hà Trí Quang đảm nhận vai diễn Trí – là một người phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác. Chính vì tính cách này mà anh liên tiếp gây nhiều tai họa, dẫn đến việc mẹ của anh – diễn viên Hoàng Trinh thủ vai buộc phải ép anh quay lại với người yêu cũ để yên bề gia thất.

Tuy nhiên, vốn là người "khó chiều" và không muốn bị sắp đặt tình yêu, anh đã tự lập và rời xa gia đình.


Trí "giúp" bạn gái

Với Đàm Phương Linh – nữ diễn viên hiếm hoi trở lại màn ảnh cũng đã để lại ấn tượng với khán giả khi thủ vai Hà – một cô chủ lạnh lùng, khó tính nhưng sống tình cảm và quan tâm đến người khác.

Ngay từ đầu gặp Hà, Trí đã trúng "tiếng sét ái tình" và một mực tìm cách để tiếp cận cô. Chính vì thế, anh đã bày ra 6 cách thức: Tiếp cận, nắm tay, hôn, ngủ chung, nhận lời yêu và đá.

Tuy nhiên kế hoạch vừa chuẩn bị thì quán của Hà gặp rắc rối liên quan đến đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế, Trí gác lại để giúp Hà vượt qua khó khăn khi bị người khác hãm hại, chơi xấu, thậm chí còn vu oán giá họa cho quán của cô là kinh doanh bất hợp pháp.



Bên cạnh đó, để lấy được lòng của Hà, Trí cũng đã tìm cách ‘mua chuộc’ nhân viên trong quán để hiểu rõ về tính cách, con người cũng như tình duyên của cô chủ để tiện đường chinh phục người đẹp.

Qúa trình chinh phục người đẹp tưởng chừng như êm đẹp thì Trí liên tục bị người yêu cũ đến phá đám. Uyên tìm Trí và bằng mọi cách lấy lòng anh. Chính vì thế dẫn đến sự hiểu lầm giữa Hà và Trí khi cô nghĩ rằng anh đã có bạn gái. Từ đây Hà trở nên lạnh lùng và xa lánh Trí bởi cô từng gặp biến cố trong chuyện tình cảm nên rất dễ tổn thương.



Uyên (Lê Thúy thủ vai) tìm mọi cách lấy lòng Trí

Đàm Phương Linh khắc họa tròn trịa vai diễn Hà – một cô gái tuy mạnh mẽ bề ngoài nhưng lại yếu đuối và tình cảm bên trong. Cô quyết liệt trong kinh doanh, nhưng lại mềm yếu, dễ tổn thương trong chuyện tình cảm. Lối diễn xuất của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong nét tính cách nhân vật hà từ: dễ thương đến cứng rắn, quyết đoán. Trong khi nam diễn viên giàu kinh nghiệm Hà Trí Quang lại vào vai diễn ‘như cá gặp nước’ bởi đây là một thế mạnh của anh.

3 tập đầu của 7 bước yêu là câu chuyện từng bước chinh phục và theo đuổi tình yêu của người trẻ và đại diện là Hà và Trí. Tuy nhiên ở những tập tiếp theo, liệu Trí sẽ làm gì để gỡ bỏ những khuất mắc trong lòng Hà cũng như hoàn thành các bước khác để đi đến bước 7 là "yêu lại từ đầu".

Xin chào hạnh phúc số 7 bước yêu phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com