Gặp gỡ 2 chị em ngôi sao Saniya Touqeer và Sumbul Touqeer

Saniya Touqeer và Sumbul Touqeer gây bất ngờ cho khán giả bởi sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh qua vai diễn hai chị em với 2 số phận hoàn toàn trái ngược trong phim "Bí mật người thừa kế". Điều thú vị, cả hai cũng là chị em ruột ngoài đời.

Saniya Touqeer và Sumbul Touqeer sống cùng cha - ông Touqeer, sau cuộc ly hôn của ba mẹ. Để có thể làm tốt nhất công việc của một biên đạo múa làm việc cho các chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ, ông đã cùng 2 con gái chuyển từ Delhi đến Mumbai. Ông nói rằng, từ bé hai chị em Saniya và Sumbul đã luôn ao ước trở thành diễn viên, thế nhưng cũng như 2 con của mình, ông không bao giờ tưởng tượng được bước đột phá đầu tiên của các con với nghiệp diễn lại được cùng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng như "Trái tim mỹ nhân", khi đó Saniya chỉ mới lên 7 tuổi còn Sumbul lên 10 tuổi.


Saniya Touqeer và Sumbul Touqeer

Ông Touqeer nói rằng, ông rất tự hào về 2 cô con gái của mình khi có được màn ra mắt đầy ấn tượng như thế. Nói về 2 thiên thần của mình, ông tâm sự: "Cả Saniya và Sumbul đều rất thích diễn xuất, nhưng Saniya là một người hướng ngoại trong khi Sumbul lại hơi nhút nhát. Cả hai chị em trước đó đã từng tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế như Dance India Dance của Zee TV, India’s Dancing Superstar của Star Plus và Hindustan Ka Big Star của Big Magic. Bộ phim 'Trái tim mỹ nhân' là bước đệm thật sự ý nghĩa đối với sự nghiệp diễn xuất của 2 đứa và tôi rất tự hào khi 2 con có được xuất phát điểm trong một bộ phim tốt như vậy".

Để trau dồi kỹ năng diễn xuất, Saniya và Sumbul được bố cho theo học tại trường Sehejmoodra Acting Academy dưới sự dẫn dắt của Monika Verma - một người có thâm niên hơn 12 năm trong việc giảng dạy về kỹ năng diễn xuất. Khi được hỏi làm thế nào để có thể quản lý được công việc của cả hai đứa trẻ ngôi sao cũng như hoàn thành công việc của mình và chăm sóc con cái, ông bố tâm sự: "Đó từng là vấn đề nan giải trước đó đối với tôi, nhưng bây giờ tôi đã có thể hoàn thành vai trò và trách nhiệm của mình một cách dễ dàng. Tôi đang tận hưởng vai trò kép của mình là vừa làm cha vừa làm mẹ cho hai cô con gái của tôi".

"Bí mật người thừa kế" là bộ phim thứ 2 chị em Saniya và Sumbul đóng cùng nhau và trong phim này họ tiếp tục vào vai chị em gái của nhau. Sự kết hợp 2 chị em ngoài đời trong vai hai chị em trên màn ảnh, lối diễn xuất tự nhiên duyên dáng cùng câu chuyện phim khai thác sâu vào những tập tục cổ hũ trong xã hội Ấn Độ, trong đó phải kể đến tập trọng nam khinh nữ, đã giúp cho chị em nhà Touqeer nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.


Sumbul Touqeer

Ngôi sao nhí tâm sự rằng, cô bé biết ơn đoàn phim vì đã cho chị em mình có cơ hội được làm việc và gặp gỡ cũng như chơi đùa với nhau mỗi ngày: "Cả hai chị em con đều bận rộn với lịch quay phim và đi học nên tụi con hầu như không có thời gian gặp và chơi cùng nhau. Nhưng may mắn là hai chị em con được đóng chung trong phim 'Bí mật người thừa kế' nên tụi con thường tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi để chơi với nhau. Con rất thích được ở gần chị Sumbul vì chị ấy rất yêu thương và chiều con". Saniya chia sẻ.

Để hóa thân thành vai một cậu-bé-thừa-kế-sáng-giá trong phim, Saniya đã phải học và làm quen với tất cả những thói quen, cử chỉ đến dáng đi đứng... của một bé trai thực thụ qua những bài tập yoga, nhào lộn, chống đẩy, leo dây, xe đẩy và gập bụng. Bên cạnh đó, để hoàn thành vai một cậu con trai cá tính trong phim, Saniya Touqeer đã chấp nhận cắt bỏ mái tóc dài của mình dù bản thân rất yêu thích mái tóc ấy.


Saniya Touqeer

"Bí mật người thừa kế" cũng là bộ phim mang về cho Saniya cơ hội tỏa sáng khi cùng lúc đảm nhận 2 vai diễn khá nặng ký. Nếu như Mannu là một cậu bé cứng cõi đầy bản lĩnh thì Preet lại là một cô bé xinh xắn với tóc dài cùng những bộ váy áo xinh xắn. Chia sẻ về vai diễn của mình, Saniya nói: "Con rất hào hứng với tạo hình của mình trong bộ phim "Bí mật người thừa kế" cũng như sự thay đổi trong tính cách nhân vật màn con đảm nhận. Con rất hạnh phúc vì luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương từ các cô chú anh chị trên trường quay cho nhân vật của mình và con cũng hy vọng khán giả sẽ thích vai diễn mới này của con".

Ở Việt Nam, bộ phim "Bí mật người thừa kế" được phát sóng lần đầu tiên trên TodayTV và câu chuyện về cuộc sống của những bé gái phải sống trong thân phận của những cậu con trai theo phong tục Bacha Posh cùng sự đấu tranh của người mẹ để bảo vệ bí mật về giới tính thật của con để đổi lại sự an bình cho chính giọt máu của mình, đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Bộ phim cũng nhận được đề cử "Phim nước ngoài được yêu thích nhất" và vai diễn Mannu của Saniya cũng nhận được đề cử "Diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2018.


Poster "Bí mật người thừa kế"

Bộ phim sẽ được phát sóng lại lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên YouTV, từ 22/11/2019.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com