Dàn Nam vương Vietnam Fitness Model khoe thân hình cơ bắp bỏng mắt

Trong những bộ áo khoác da cực ngầu cực chất cùng những chiếc áo vest phá cách khoác ngoài độc đáo của CoCo&PaPa, dàn Nam vương của nhà Vietnam Fitness Model mặc sức khoe thân hình cơ bắp bỏng mắt.


Những chiếc áo khoác da tông màu nóng sắc đỏ - đen không tuân theo kiểu dáng phổ thông mà biến tấu cầu kỳ lạ mắt đã trọn vẹn giúp dàn Nam vương Vietnam Fitness Model khoe những nét cắt ngang cơ thể với những khối cơ vạm vỡ, đủ thiêu đốt tất cả mọi ánh nhìn.


Sự phối hợp ăn ý và cân tài cân sức giữa dàn nam vương, nam thần của nhà Vietnam Fitness Model đã làm nên loạt ảnh cực chất, một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của hình thể fitness cùng với nghệ thuật sáng tạo của thời trang.


Hội tụ từ cả ba miền Bắc – Trung - Nam, vì không có nhiều thời gian cho nên cả ekip phải tranh thủ thời gian dù trời tối vẫn cùng nhau trụ đến những giây phút cuối cùng để có được những bức ảnh chỉn chu nhất cho từng thành viên của nhóm.


Không chỉ là những chiến binh, những nhân tố kiệt xuất hàng đầu của ngôi nhà chung Vietnam Fitness Model, những chàng Nam vương, Nam thần này còn là những người anh em chí thân chí cốt.


Bước ra khỏi cuộc thi, họ vẫn giữ liên lạc và luôn sẵn sang hỗ trợ nhau, mách nhau những tuyệt chiêu tập luyện fitness để cùng trở nên hoàn thiện hơn.


Từ bên trái qua: Á vương Du lịch và Văn hoá Hoàn Vũ 2019 – Lâm Quách, Top 10 VFM 2019 – Khoa Hiển, Á quân VFM 2019 – Quốc Nam, Quán quân VFM 2019 – Xuân Đạt, Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài, Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 – Đặng Hiếu Đức, Top 5 VFM 2019 – Thành Tín, Á quân VFM 2019 – Tạ Công Phát, Tài năng Fitness VFM 2019 – Đức Hiếu.

Duy England
Photo: Trương Phước Lộc
Make up: Team Đăng Minh Academy
Costume: CoCo&PaPa

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com