CEO Lê Phạm phục hồi mạnh mẽ sau biến chứng của điều trị da không đúng cách.

Tại Youth chuyên viên tư vấn kiểm tra, soi da và hướng dẫn cách chăm sóc da miễn phí. Đặc biệt điều trị các vấn đề về da bằng thảo mộc thiên nhiên. Sử dụng các phương thuốc đặc trị chiết xuất từ hàng trăm loại thảo mộc khác nhau. Với chi phí thấp mà mang lại hiệu quả vô cùng cao.

Khi sắc đẹp là quyền năng

Ngày nay, vai trò của chị em phụ nữ đã được nâng tầm. Chị em không còn mãi quanh quẫn trong xó bếp với nhiệm vụ duy nhất là dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc chồng con. Người phụ nữ hiện đại là sự chu toàn của việc nước và việc nhà. Đó là kiểu người phụ nữ bản lĩnh, quyết đoán, thành công và đặc biệt là phải đẹp. Có thể kể đến như hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng, cô đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002.

Tính đến nay đã 17 năm nhưng Thanh Hằng luôn là cái tên giám khảo hàng đầu khi các cuộc thi tuyển chọn siêu mẫu, hoa hậu được khởi động và là gương mặt đại diện số 1 của nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước. Hay cái tên đình đám Hồ Ngọc Hà, không chỉ danh tiếng, ở tuổi 35, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng trẻ trung, có một mối tình đáng ghen tị và sở hữu khối tài sản mà nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt ước ao có thể đạt được. Đó chỉ là 2 trong số muôn vàn những người phụ nữ xinh đẹp và thành công.


CEO Lê Phạm và NSUT, Á hậu Trịnh Kim Chi – 2 gương mặt tiêu biểu của “Đẹp để thành công” (thứ nhất và thứ hai từ trái sang)

Thành công là sự dung hòa của nhiều yếu tố, nhiều kỹ năng. Góp phần không nhỏ cho sự thành công của một người phụ nữ chính là sắc đẹp. Bạn không cần sở hữu một gương mặt ưa nhìn, nghiêng thành đổ nước mà đơn giản chỉ là một làn da sáng, mịn màng, không mụn, nám, tàn nhang, không có dấu hiệu của lão hóa, già nua.

Sở hữu cho mình một làn da đẹp không tỳ vết là ước muốn của biết bao người. Nhưng vì nhiều lý do như di truyền, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào…, thức khuya, lười chăm sóc cơ thể, sử dụng những loại mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại, corticoid, parabens, chì… hoặc tin theo những phương pháp dân gian truyền tai, truyền miệng không có căn cứ khoa học dẫn đến tổn thương nghiêm trọng cho da không thể phục hồi.


Khi da có những thương tổn nhỏ như đen sạm, mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ… đã là cho chủ nhân phải buồn phiền, ngại gặp gỡ, ngại giao thiệp với mọi người từ đó thất bại là điều không tránh khỏi. Huống hồ chi, khi gặp phải những biến chứng kinh khủng như nhiễm trùng da, mưng mủ, tạo sẹo sâu không thể tái tạo được. Có nhiều trường hợp, những bệnh nhân lâm vào tình trạng khốn cùng này phải chọn việc chấm dứt sự sống để không còn đau khổ, buồn phiền vì không muốn nhìn thấy gương mặt xấu xí như ác quỷ của mình.

Làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên – Bí quyết cung đình xưa
Cùng là phụ nữ, cũng đã từng rơi vào trầm cảm, mệt mỏi tột cùng vì sự tàn tạ trên chính gương mặt của mình, Lê Phạm – Chủ tịch HĐQT Lê Phạm Group – Đơn vị sở hữu công ty sản xuất Mỹ Phẩm Thanh Xuân và Viện điều trị da Youth đồng cảm và thấu hiểu với các chị em. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ thôi thúc Lê Phạm tìm tòi, tầm sư học đạo, cố gắng ứng dụng những bí quyết bí truyền thảo dược quý hiếm của cung đình xưa vào điều trị và chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Khi hỏi về việc chọn thảo mộc để điều trị không thể nhanh bằng các phương pháp sử dụng chất hóa học, có thể sẽ bị khách hàng quay lưng vì không đủ kiên nhẫn.

Lê Phạm chia sẻ: “Lê Phạm từng là nạn nhân của mỹ phẩm hóa chất nên Lê Phạm biết điều gì tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng là người thân, là người chắt chiu từng đồng tiền xương máu đến với mình mong muốn được cải thiện sắc đẹp thì mình phải trân quý. Đúng là phương pháp thiên nhiên sẽ không nhanh như phương pháp sử dụng chất hóa học. Nhưng Lê Phạm vẫn chọn vì thiên nhiên với thảo mộc cung đình, thứ nhất luôn an toàn, lành tính, không có tác dụng phụ. Thứ hai là hiệu quả lâu dài. Còn làm đẹp bằng hóa chất có thể nhanh, ngày một, ngày hai là thấy có hiểu quả nhưng hiệu quả ngắn, tác dụng phụ rất nhiều và còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng”.


Sau khi điều trị tại Youth, Lê Phạm đẹp không tỳ vết (ảnh chụp tại Lễ công bố Viện Youth)

Tại Youth chuyên viên tư vấn kiểm tra, soi da và hướng dẫn cách chăm sóc da miễn phí. Đặc biệt điều trị các vấn đề về da bằng thảo mộc thiên nhiên. Sử dụng các phương thuốc đặc trị chiết xuất từ hàng trăm loại thảo mộc khác nhau. Với chi phí thấp mà mang lại hiệu quả vô cùng cao.


Spa Youth tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất quận 3, TPHCM

Đối với người Việt, mụn luôn là vấn đề gây khó chịu và làm giảm tự tin. Nguyên nhân của mụn đến từ thời tiết, chế độ sinh hoạt, ăn uống không hợp lý, dùng mỹ phẩm không phù hợp... Tuy nhiên, nỗi lo lắng này sẽ được xóa tan khi sử dụng các dịch vụ trị mụn tại Youth Spa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ giúp khách hàng xóa đi các vết mụn mà không để lại sẹo, không bị sưng, đau.

Không những chỉ chăm sóc da mặt, tại Youth còn giúp khách hàng nâng niu làn da body. Với các gói dịch vụ massage body hay từng phần, thời gian từ 45 phút cho đến 75 phút giúp thư giãn sau những ngày giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.


Khách hàng rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn bằng thảo dược tại Youth với đội ngũ nhân viên lành nghề, thân thiện.

Gói tắm trắng từ thảo mộc và nguyên liệu tươi, an toàn với da. Đem lại một làn da sáng mịn và thơm nức hương tự nhiên. Đặc biệt hơn, ở tại Youth với công thức và nguyên liệu tắm lá dao đỏ của người dân tộc vùng cao phía Bắc, khách hàng được trải nghiệm cảm giác ngâm bồn với lá dao đỏ thư giãn 60 phút, giúp da dẻ hồng hào lưu thông khí huyết. Dáng đẹp, eo thon với 60 phút massage tan mỡ từng vùng, với liệu trình thủ công nhưng cũng không thua kém các loại máy móc. Khách hàng vừa được thư giãn vừa cân bằng được dáng.

Xu hướng làm đẹp chăm sóc và điều trị da từ thảo mộc thiên nhiên đã không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng điều làm Youth Spa khác biệt chính là cái Tâm và tình cảm chân thành.

Youth spa vươn tầm quốc tế và thực hiện sứ mệnh xã hội, cộng đồng

Dù ra đời không lâu nhưng Youth Spa đã xác định trở thành một đơn vị chăm sóc sắc đẹp trên toàn cầu, không chỉ gói gọn trong phạm vi hẹp ở Việt Nam mà vươn tầm quốc tế. Youth đang trong quá trình đàm phán với các đối tác và nhà đầu tư để mở rộng quy mô và địa bàn hoạt động chăm sóc sắc đẹp của mình ở Anh, châu u và nhiều quốc gia tiên tiến khác trên thế giới. Sứ mệnh của Youth Spa là khẳng định việc làm đẹp hiệu quả, an toàn nhờ các thảo mộc thiên nhiên quý giá của Việt Nam như Bách Hoa Tiên Tử. Đồng thời, mong muốn người Việt năm châu luôn tự tin với sắc vóc của mình mà thành công hơn để đóng góp cho sự phát triển của nước nhà.


NSUT, Á hậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Hoàng Phúc chúc mừng CEO Lê Phạm 

Ngoài sự đầu tư cho việc kinh doanh, CEO Lê Phạm còn là trái tim yêu người, yêu đời. Chị từng là trưởng ban tổ chức thực hiện chương trình Tiếng hát Người khuyết tật khu vực phía Nam năm 2018 gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, nhiều chương trình quyên góp thiện nguyện khác đều có vai trò chính của CEO Lê Phạm.

Không nằm ngoài ý nghĩa đó, tâm niệm của Lê Phạm là dành 30% tổng lợi nhuận của công ty sản xuất thương mại mỹ phẩm quốc tế Thanh Xuân và Viện điều trị chăm sóc da Youth cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo nhằm giúp các mảnh đời khốn khó vượt qua hiểm nghèo, tiếp tục cuộc sống ý nghĩa. Đối với Lê Phạm, hạnh phúc chính là sự cho đi và chị luôn sống với tâm niệm trọn đời vì tình người và sự nhân văn trong xã hội./.


NSUT, Á hậu Trịnh Kim Chi, nghệ sỹ Thanh Bạch, diễn viên Hoàng Phúc chúc mừng spa Youth thành công tại Việt Nam và mở rộng sang Anh, châu Âu

Viện điều trị và chăm sóc da Youth

Hiệu quả lâu dài - An toàn không tác dụng phụ – Chi phí hợp lý.

Số 485A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM - Tel 0708118789

Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, trắng da, lão hóa… tắm trắng, trẻ hóa da, massage thư giãn với thảo dược bí truyền cung đình xưa và được làm thủ công bởi các nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Đài truyền hình HTV giới thiệu về Youth Spa thảo dược thiên nhiên cung đình xưa hiệu quả, an toàn:


Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com