Cao Dĩ Tường đột tử ở tuổi 35 khi đang quay show trong đêm

Cao Dĩ Tường đột quỵ và phải nhập viện trong tình trạng tim ngừng đập khi đang ghi hình show truyền hình thực tế.


Sáng 27/11, Nhật báo Chiết Giang đưa tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử trong quá trình quay show truyền hình thực tế, hưởng dương 35 tuổi. Theo thông tin từ trang báo, Cao Dĩ Tường đã không thể qua khỏi sau khi được cấp cứu.

Theo Sina, nam diễn viên nổi tiếng bị ngất xỉu trong khi đang ghi hình show truyền hình thực tế Chase me. Cao Dĩ Tường đột nhiên ngã quỵ xuống đất trong lúc chạy. Anh nhanh chóng được các nhân viên y tế ở hiện trường sơ cứu. Nguồn tin Ifeng cho hay Cao Dĩ Tường đã rơi vào trạng thái tim ngừng đập. Nhân viên hậu trường tiến hành sơ cứu trong 3 phút mới phát hiện có dấu hiệu tim đập nhẹ nhưng sau đó lại không có.

Sau gần 10 phút tiến hành hồi sức tim, phổi Cao Dĩ Tường mới được đưa đến bệnh viện. Một blogger có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo cũng đăng tải tin tức cho hay Cao Dĩ Tường bị đột tử trong lúc ghi hình.



Cao Dĩ Tường ngất xỉu khi đang ghi hình show Chase me.

Sina nhanh chóng liên lạc với đài truyền hình Chiết Giang - đơn vị sản xuất Chase me. Đại diện show cho hay: "Chúng tôi đang chờ đợi, cảm ơn tất cả". Theo báo chí Trung Quốc, từ đêm đến sáng 27/11, toàn bộ ê-kíp sản xuất đã túc trực tại bệnh viện. Trong khi đó, người đại diện của Cao Dĩ Tường cũng không nghe máy bất kỳ cuộc gọi nào từ giới truyền thông. 


Cao Dĩ Tường nhập viện trong tình trạng tim ngừng đập.

Theo Sina, thời điểm xảy ra vụ việc, nam diễn viên Trần Vỹ Đình chắp tay cầu nguyện và các khách mời nữ bật khóc nức nở khi theo dõi các nhân viên y tế cấp cứu tại chỗ cho Cao Dĩ Tường.

Khán giả Trung Quốc đang cầu nguyện cho Cao Dĩ Tường và đưa ra yêu cầu cơ quan quản lý cần có biện pháp chấn chỉnh với các nhà đài để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nghệ sĩ khi ghi hình các show truyền hình thực tế đòi hỏi cường độ vận động cao.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com