Bằng Cường làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Movr

Sau nhiều năm giấu kín, Bằng Cường lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm.

Chiều ngày 6/11, mỹ phẩm cao cấp Movr đã có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của đại sứ thương hiệu – ca sĩ Bằng Cường, Chủ tịch Movr - ông Hà Đình Khuyến, Tổng giám đốc Movr – ông Nghiêm Bá Minh Triết, cùng nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và các khách hàng thân thiết.


MC Anh Quân - Ông Hà Đình Khuyến - Bằng Cường - Ông Nghiêm Bá Minh Triết

Theo đó, trong hơn 5000 đơn vị chăm sóc sắc đẹp thì Movr là đơn vị đứng thứ 3 trên toàn châu Á. Vì vậy ban lãnh đạo Movr tại Việt Nam đã dành nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa các sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn, hiệu quả tốt nhất về nước, phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu, ca sĩ Bằng Cường cho biết anh đã dùng các sản phẩm của Movr suốt 1 năm qua và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Bằng chứng, ở tuổi U40, giọng ca “Ngày hạnh phúc” vẫn sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng giới thiệu cho bạn bè, các nghệ sĩ thân thiết dùng thử mỹ phẩm cao cấp Movr thì ai cũng đều có phản hồi tích cực. Như MC Anh Quân chia sẻ: “Sau 1 tháng sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Movr da của Quân bật tông, giảm các vấn đề về lão hóa...”.


Chủ tịch Movr - ông Hà Đình Khuyến và đại sứ thương hiệu - ca sĩ Bằng Cường

Là ca sĩ có nhiều bản hit, nói không với chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Bằng Cường sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước. Về cơ duyên làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Movr, nam ca sĩ cho biết giữa anh và lãnh đạo Movr tại Việt Nam có mối thân tình lâu năm nên sẵn sàng cùng nhau đồng hành và phát triển.

“Tôi không nhận cát-xê khi làm đại sứ thương hiệu Morv. Tôi làm đại sứ và xài mỹ phẩm Movr cả đời. Tôi là người sống tình nghĩa nhiều hơn”, Bằng Cường trải lòng.

Trong khi đó, đại diện Movr cũng cho biết Bằng Cường là nghệ sĩ tử tế, sống tình cảm và yêu cái đẹp nên việc anh làm đại diện hình ảnh cho mỹ phẩm Movr là hoàn toàn phù hợp.

Hồi tháng 6, Bằng Cường trở lại với âm nhạc bằng liveshow “Ngày hạnh phúc” tại phòng trà Không Tên TP.HCM. Về lý do không xuất hiện rầm rộ như thời gian trước, Bằng Cường cho biết, 3 năm qua anh “lo kinh doanh thêm mảng nhà hàng, quán ăn và bận cho những chuyến lưu diễn tại Mỹ và các nước châu âu”.


Bằng Cường chia sẻ về 3 vừa năm qua

Trải qua nhiều công việc khác nhau, nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong Bằng Cường vẫn chưa khi nào nguôi. Vừa qua, giọng ca sinh năm 1981 cho ra mắt nhiều MV, ca khúc như “Người cô đơn lại càng cô đơn”; “Đúng lúc gặp người” và “Mẹ ơi con nhớ mẹ”.

Suốt 15 năm miệt mài với âm nhạc, ngoài các bản hit, Bằng Cường còn chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả. Trong các chuyến lưu diễn tại nước ngoài hay các tỉnh, Bằng Cường cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả ở nhiều độ tuổi nhận ra và bày tỏ sự yêu mến. “Tôi không đòi hỏi bản thân phải cố gắng hay đột phá gì thêm gì vì mình đã đạt đến đỉnh điểm là chạm đến trái tim của khán giả nghe nhạc”, Bằng Cường bộc bạch.

Dẫu vậy, ở độ tuổi U40, Bằng Cường vẫn cố gắng giữ vững phong độ, luôn cân bằng trong cuộc sống và công việc. Do ít công khai chuyện tình cảm cá nhân nên Bằng Cường vướng nhiều tin đồn về giới tính. Về điều này, Bằng Cường cho biết ban đầu anh cho biết khá khó chịu, nhưng về sau nam ca sĩ bỏ ngoài tai. Theo anh, chỉ cần bạn bè, gia đình, người yêu hiểu mình là đủ.

Được mệnh danh là “nghệ sĩ đào hoa nhất showbiz”, Bằng Cường thừa nhận anh là người khá ga-lăng với phụ nữ, sẵn sàng nhận phần thiệt cho bản thân. Giọng ca “Tôn thờ một tình yêu” cho hay, anh không ngại chia sẻ tình cảm đặc biệt đến những người yêu quý và trân trọng mình.


Bằng Cường "tiết lộ" về bạn gái

Đến hiện tại, Bằng Cường đã suy nghĩ đến việc lập gia đình. Theo đó, nếu không có gì thay đổi, ca sĩ gốc Nam Định sẽ tổ chức lễ cưới vào năm sau. Anh tiết lộ bạn gái hiện tại kém hơn anh hơn 10 tuổi và cũng là ca sĩ.

“Tôi nghĩ khi đã yêu một ai thì bản thân không cần thiết phải rùng ben, tổ chức đám cưới sang trọng, thế kỷ này nọ... Tôi thuộc tuýt người giản dị, chân thành, mộc mạc. Vì vậy, khi đã yêu thương nhau miễn sao là lâu bền, đó là điều tôi mong muốn hướng tới”, nam ca sĩ bộc bạch.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như “Yêu cô bạn thân”, “Thần thoại, tình yêu đẹp”, “Tôn thờ một tình yêu”, “Ngày hạnh phúc”, “Hình bóng em”, “Tình yêu và nỗi nhớ”, “Chúng ta chưa vì nhau”, “Dòng sông buồn”…

Bằng Cường vào TP.HCM lập nghiệp từ những năm 2006. Nam ca sĩ còn được fan dành tặng cho danh hiệu “nhạc sĩ tình ca” và danh hiệu "sao sạch" bởi trong những năm tháng làm nghệ thuật, Bằng Cường hầu như không dính bất cứ scandal nào.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com