Anika Trinh Trinh hút hồn với áo dài của NTK Tommy Nguyễn

Trong một chương trình thời trang vừa diễn ra tại TP.HCM, người mẫu Anika Trinh Trinh đã thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoác lên mình bộ trang phục áo dài vô cùng nền nã trong bộ sưu tập Sắc Thu Hoàng Tộc của NTK Tommy Nguyễn.


Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thanh khiết trang đài của những mỹ nhân Hoàng tộc sải bước trên những con đường mòn đầy lá vàng lá đỏ chiều Thu, NTK Tommy Nguyễn đã mang hình ảnh áo dài quyến rũ kết hợp với những hoạ tiết, phong cách thời trang Hoàng tộc cao quý để cho ra đời bộ sưu tập “Sắc Thu Hoàng Tộc” đẹp mãn nhãn này.


Để mang đến những hình ảnh chỉn chu nhất cho bộ sưu tập mới, NTK Tommy Nguyễn đã mời những người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt, trong đó Anika Trinh Trinh được anh hết sức tin cậy giao phó vị trí diễn mở màn cho bộ sưu tập.


Không quá cầu kỳ, Anika Trinh Trinh xuất hiện đầy bất ngờ với phong thái tinh khiết trong veo như giọt sương mai trong bộ áo dài voan cách điệu nhiều lớp, cùng với chiếc khăn voan choàng đầu và vòng hoa trắng cô dâu xinh đẹp thuỳ mị đến nao lòng.


Anika Trinh Trinh được đặc biệt chọn vào vị trí này bởi NTK Tommy Nguyễn muốn mang đến một sự khởi đầu thật nhẹ nhàng lãng mạn nhưng vẫn rất ấn tượng và bắt mắt. Anh cho rằng sắc vóc thiên phú của Anika Trinh Trinh đã đủ toả ra vẻ đẹp mỹ miều vừa đủ mà không cần đến trang phục cầu kỳ hơn.


Bộ sưu tập lần này có thể nói như những bức hoạ sống động về những hình ảnh lưỡng long tranh châu, long phụng vần vũ trên bầu trời, sinh động hơn nữa với hình ảnh hoa sen khoe sắc cùng với cá vàng bơi lội và ong bướm vây quanh…


Sáng tạo trong thiết kế thời trang quả là không bao giờ có giới hạn, nhất là với những tà áo dài Việt đã, đang và sẽ còn tiếp tục gây tiếng vang trên thế giới bởi vẻ đẹp rất riêng, rất chất. Tất cả những tác phẩm áo dài được ra mắt lần này đã cùng nhau tạo nên một bữa đại tiệc thời trang mãn nhãn dành cho công chúng yêu vẻ đẹp, yêu áo dài.

Duy England
Photo: Trương Phước Lộc

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com