Anika Trinh Trinh đẹp quyến rũ với áo dài Tommy Nguyễn

Khoác lên mình bộ sưu tập mới nhất mang tên "Sắc Thu Hoàng Tộc" của NTK Tommy Nguyễn, người mẫu thời trang Anika Trinh Trinh bỗng chốc hoá thành Vương phi kiêu sa đài các.


Đây là bộ sưu tập thời trang áo dài cực chất do nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã dày công gửi gắm biết bao tâm huyết cùng những ý tưởng hội tụ những tinh hoa bậc nhất trong suốt nhiều tháng trời ròng rã.


Vẫn dựa trên phom dáng tuyệt đẹp của tà áo dài Việt, thế nhưng NTK Tommy Nguyễn đã tinh tế kết hợp kỹ thuật đính kết vô cùng sáng tạo vô cùng khéo léo từ hàng ngàn viên đá pha lê cùng những chất liệu quý, để từ đó tạo nên những bộ áo dài rực rỡ với những hoạ tiết hoàng gia Châu Âu sang trọng bậc nhất.


Người mẫu Anika Trinh Trinh với số đo hình thể đáng mơ ước (84-60-95cm) khi khoác lên mình những chiếc áo dài ‘cực phẩm’ của bộ sưu tập ‘Sắc Thu Hoàng Tộc’ bỗng chốc liền hoá thân thành vương phi cao sang quý phái bởi những tà áo dài tuyệt tác đã không dừng lại ở mức trang phục đẹp, mà trở thành đỉnh cao của xu hướng thiết kế thời trang tinh tế, cao cấp.


Vốn là người mẫu đa cá tính, thể hiện hoàn hảo nhiều cung bậc cảm xúc cũng như là một gương mặt “đẹp không góc chết”, Anika Trinh Trinh không phụ sự kỳ vọng “chọn mặt gửi vàng” của NTK Tommy Nguyễn, đã cùng với ekip tạo nên những hình ảnh trọn vẹn tròn trĩnh cho BST thời trang mới lần này.


Được biết, Anika Trinh Trinh cũng sẽ diễn vị trí mở màn cho BST mới của NTK Tommy Nguyễn trong chương trình thời trang Phong Cách & Cuộc Sống với chủ đề "Ngày Chung Đôi" do Gia minh Media tổ chức vào ngày 12/11/2019.

Duy England
Photo: Ti Ak
Make-up: Vicent Tran
Model: Anika Trinh Trinh
Costume: Tommy Nguyễn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com