Á vương Hoàng Phi Kha đọ độ đẹp trai cùng MC Anh Quân tại sự kiện


Dịp gần cuối năm là thời điểm tất bật của các nghệ sĩ, thế nhưng dù bận rộn Hoàng Phi Kha vẫn dành thời gian đến với Viện chăm sóc da YOUTH. Bởi với anh đây là nơi không chỉ có đội ngũ chăm sóc tốt mà không gia, thiết bị, sản phẩm đều khiến anh hài lòng. Có thể nói Viện chăm sóc da YOUTH chính là nơi tiếp thêm nguồn động lực và là hậu phương vững chắc cho vẻ đẹp của Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha. 


Á vương Hoàng Phi Kha đọ độ đẹp trai cùng MC Anh Quân tại buổi khai trương Youth Spa


Sở hữu nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, Á vương Hoàng Phi Kha luôn biết cách giữ cho mình thần thái và nhan sắc luôn tươi trẻ và thu hút.


MC Anh Quân đã bày tỏ sự yêu thích và quan tâm đặc biệt đến nơi đây. Với anh không chỉ từ chất lượng phục vụ, không gian, vị trí mà ngay cả thông điệp “Youth” - tuổi trẻ, thanh xuân cũng là điều rất ấn tượng. Là một người của công chúng lại xuất hiện rất nhiều trước khán giả nên việc lưu giữ vẻ đẹp, sức sống của làn da rất quan trọng. Viên chăm sóc da Youth là nơi đã làm hài lòng MC Anh Quân, khiến anh phải ưu ái đặt cho một cái tên là “nơi lưu giữ thanh xuân”.


Hoa hậu Amy Lê Anh - Diễn viên Hoàng Phúc


 Uyên Thảo - NSUT Trịnh Kim Chi


Tại buổi lễ dàn sao đình đám như MC nổi tiếng Thanh Bạch, NSUT Trịnh Kim Chi, diễn viên Trường Thịnh, ca sỹ Amy Lê Anh, Diễm Phương, MC Anh Quân, Á vương Hoàng Phi Kha, diễn viên - đạo diễn Hoàng Phúc, Uyên Thảo, Bão Cường ...vv…đều háo hức vui vẻ chụp hình và tham quan trải nghiệm cơ sở làm đẹp này. Tất cả đều ấn tượng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp của Viện chăm sóc da Youth

Photo Trần Minh
Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com