Á Hoàng Nhất Hương chuyên tâm lo cho công việc kinh doanh

Đăng quang Á Hoàng 1 cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân 2015, Nhất Hương không xuất hiện nhiều ở các sự kiện, mà chuyên tâm lo cho công việc kinh doanh.


Rạng ngời toả sáng trong cuộc thi khi chỉ mới 25 tuổi, giờ đây Á Hoàng Nhất Hương đã tròn 30 tuổi. Nhưng nhiều người lại bất ngời với nhan sắc và sự trẻ hoá ngược của cô được thể hiện rỏ qua làn da.


Cô chia sẻ, mình bị nghiện đắp mặt nạ sau khi phát hiện ra những tinh chất dưỡng da cấp ẩm trong những chiếc mặt nạ được chiếc xuất từ tơ khuynh diệp giúp làn da trắng khoẻ mịn màn như gái trẻ đôi mươi, cô đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi khi có điều kiện.


Cô chia sẻ bản thân là người không thuộc tuýp siêng năng chăm sóc da, và cô chỉ biết đắp mặt nạ, vậy mà trong suốt nhiều năm qua cô vẫn giữ được làn da như cô gái tuổi đôi mươi.


Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô cho biết bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót trong cuộc sống và công việc, cô vẫn đang cố gắng mỗi ngày, đang hạnh phúc trong tình yêu và có ý định kết đôi với người thương cùng đi con đường dài có nhau.


Hiện tại, Á Hoàng Nhất Hương đang kinh doanh về thời trang và mỹ phẩm. Cô yêu cái đẹp và muốn mang những gì tốt nhất và đẹp nhất đến với mọi người. Ngoài ra cô có công ty riêng chuyên tổ chức sự kiện.


Nhất Hương chia sẻ, ở tuổi 30 cô tự tin về làn da với bí quyết giữ sắc hoàn hảo từ việc chăm đắp mặt nạ. Cô tuyên bố, sinh nhật tuổi 30 cô sẽ tổ chức tuyển chồng vào ngày sinh nhật.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com