Vừa chia tay Travis Scott, Kylie Jenner sớm bị nghi có bạn trai mới

Nữ tỷ phú 22 tuổi vừa tham dự buổi tiệc sinh nhật của rapper Drake. Hai người trải qua những giây phút vui vẻ, thoải mái bên cạnh nhau.
Hôm 24/10, trang Us Weekly đưa tin Kylie Jenner xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 của Drake.

Một nguồn tin chia sẻ ngôi sao truyền hình thực tế 22 tuổi đã dành nhiều thời gian bên cạnh nam rapper. "Hai người cùng đọc rap, nhảy nhót và cười vui suốt buổi tiệc. Cô ấy đã tìm thấy niềm vui mới sau khi chia tay Travis Scott", người này cho biết.



Kylie Jenner tham gia buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 của Drake.

"Họ luôn dành cho nhau ánh mắt khác lạ. Dường như có mối liên hệ nào đó giữa hai người. Kylie Jenner không giấu nổi sự hạnh phúc bên cạnh Drake. Họ giống như đang hẹn hò", một khán giả đặt nghi vấn.

Hôm 2/10, nhiều trang báo quốc tế đưa tin Kylie Jenner và Travis Scott đã chấm dứt mối quan hệ sau 2 năm hẹn hò và có một con gái chung. Sau đó, nữ tỷ phú lên tiếng xác nhận thông tin cô và bạn trai rapper chính thức chia tay.


Kylie Jenner và Travis Scott vừa chia tay sau 2 năm hẹn hò.

"Travis và tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt, và mối bận tâm lớn nhất hiện tại là bé Stormi. Tình cảm của chúng tôi dành cho con gái nhỏ là điều quan trọng nhất", cô cho biết.

Aubrey Drake Graham được công chúng biết đến qua nghệ danh Drake. Anh là rapper, nhà sản xuất âm nhạc và nam diễn viên người Canada gốc Ả Rập lắm tài nhiều tật.

Khi mới gia nhập showbiz, Drake nhận sự chú ý với vai Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation. Sau đó, Drake lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc trong vai trò rapper và gặt hái không ít thành công.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com