Tỷ phú Kylie Jenner chia tay bạn trai rapper

Không lâu sau bài phỏng vấn ca ngợi tình yêu, em gái của Kim Kardashian và bạn trai rapper Travis Scott chia tay.

Trang TMZ mới đây đưa tin, nữ tỷ phú tự thân kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott vừa quyết định chấm dứt yêu đương. Trước đó vài ngày, tin đồn chia tay rầm rộ trong giới giải trí nhưng bị Jenner phủ nhận.



Kylie Jenner và rapper Travis Scott chia tay sau 2 năm hẹn hò và có với nhau một bé gái.

Nhiều nguồn tin tiết lộ em gái của Kim Kardashian và rapper 28 tuổi đã không còn công khai bên nhau kể từ buổi công chiếu phim tài liệu Look Mom, I Can Fly của Scott hồi cuối tháng 8. Họ chỉ duy trì mối quan hệ xã giao để cùng chăm lo đứa con chung là bé Stormi.

Theo TMZ, cặp đôi đã có rạn nứt và nỗ lực hàn gắn mối quan hệ nhưng cách đây vài tuần, họ quyết định chấm dứt. Kylie Jenner cũng không còn đăng ảnh bạn trai lên trang cá nhân từ 10/9. Trước đó, người đẹp 22 tuổi thường khoe nhiều khoảnh khắc yêu đương bên Scott. Scott cũng vắng mặt tại lễ cưới của Justin Bieber ở South Carolina, nơi Kylie Jenner là khách mời đến dự. Tại đây, người đẹp vui vẻ tiệc tùng bên chị gái Kendall và bạn bè.


Cặp đôi có con với nhau chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Kylie Jenner và Travis Scott bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2017, chỉ vài tháng sau đó, em gái Kim Kardashian mang bầu. Họ đón bé gái đầu lòng vào tháng 2/2018. Đầu năm nay, Scott bị đồn lừa dối bạn gái nhưng anh phủ nhận.

Cách đây vài tuần, cặp đôi đưa nhau lên tạp chí Playboy và chia sẻ về đời sống chăn gối sau khi có con. Tại đây, họ dành nhiều lời yêu thương cho nhau, Jenner thậm chí coi Scott là bạn tri kỷ.

Trước Scott, Kylie Jenner từng có vài năm hẹn hò một rapper khác là Tyga từ 2014 đến 2017.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com