Trường Thịnh tham gia buổi giao lưu văn hóa Korea và Việt Nam với vai trò đặc biệt

Chương trình giao lưu văn hóa Thời trang, Beauty giữa Korea – Việt Nam. Chương trình lần này có sự tham dự của 39 người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người đẹp, hoa hậu của Việt – Hàn tham gia. Đêm giao văn hóa được diễn ra thành công với sự góp mặt của diễn viên Trường Thịnh với vai trò Người mẫu.

Diễn viên Trường Thịnh tự tin với phần trình diễn thời trang trên đường băng


Thành công với vai trò diễn viên qua nhiều vai nam chính, gây ấn tượng khi làm đạo diễn các chương trình doanh nhân, dường như Trường Thịnh luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và đặc biệt với sự tham gia lần này, anh đã tạo bất ngờ với vai trò mới. 


Chăm chút nhan sắc trước giờ diễn trong hậu trường


Diễn viên Trường Thịnh cho biết bí quyết của anh là “chuẩn bị một cách tinh tế và chu đáo” nhưng không rập khuôn và tạo nên không khí thực sự thoải mái.


Chương trình mang hơi hướng đa sắc màu cùng nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc với những chiếc áo Hanbok của nhà thiết kế Esther Lee nổi tiếng của Korea và những chiếc áo dài Việt Nam cùng khoe sắc trên một sân khấu.


Trong chương trình lần này đã tạo được tiếng vang giữa hai nước đồng thời chia sẻ về nền văn hóa truyền thống của Việt – Hàn


Tất cả tạo nên một đêm diễn ấn tượng và hấp dẫn mang đậm nét truyền thống sắc phục của hai nước Việt – Hàn.

Hằng Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com