Trường Thịnh làm người dẫn chương trình Hương Sắc Olala’Be tại Vĩnh Long

Đạo diễn, diễn viên Trường Thịnh là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình được yêu mến trong thời gian qua. Trường Thịnh, nam diễn viên xuất hiện khá nổi bật với vai trò người dẫn chương trình cho sự kiện ra mắt dòng sản phẩm lõi lọc nước Olala'Be tại tỉnh Vĩnh Long.

Đạo diễn, diễn viên Trường Thịnh tại sự kiện

Là một người đã từng sử dụng sản phẩm, diễn viên Trường Thịnh cho biết: “Sau khi dùng, Trường Thịnh cảm thấy rất bất ngờ về sản phẩm, vì sản phẩm mang đến hiệu quả cao, và sản phẩm mang đến người nước sạch và bảo vệ làn da của Thịnh không bị dị ứng, bị đen, bị thâm do nguồn nước chưa được xử lí tốt. Mỗi lần đi du lịch hay công tác Thịnh đều có thể mang theo vì lõi lọc nước thông minh nhỏ gọn lại rất dễ sử dụng, mình chỉ cần gắn trực tiếp lên vòi sen là có thể dùng được, đặc biệt là sản phẩm lưu lại một hương thơm nhẹ dịu cho mình khi tắm xong có cảm giác sạch sẽ và khá mịn màng”.


Trường Thịnh - Cindy Thái Tài

Olala’Be là một sản phẩm không những giúp da khỏe, tươi mới, ngoài ra sản phẩm còn mang đến nguồn nước sạch, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi tắm, mang lại nguồn năng lượng mới mỗi ngày.


Trường Thịnh đảm nhận vai trò làm MC

Sau khi dẫn dắt thành công chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Hàn. Trường Thịnh lại tiếp tục bận rộn với vai trò làm MC tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm lõi lọc nước lần này.

Trường Thịnh - Hồ Lệ Thu

Chia sẻ thêm với báo giới, Trường Thịnh cho biết anh cảm thấy rất vui và tự hào khi được mời tham dự chương trình sự kiện lần này với vai trò MC.

Trường Thịnh - Trịnh Kim Chi

Olala'Be Feel Plus là lõi lọc nước thông minh dùng cho mọi nhà, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết 100% không có clo và các tạp chất. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Vitamin C cùng các tinh chất từ thiên nhiên giúp giảm rụng tóc, kiểm soát độ ẩm trên da, giúp thư giãn, giảm stress.

Trường Thịnh - Minh Nhiên - Trịnh Kim Chi - Cindy Thái Tài

Nước lọc ra từ sản phẩm có thể được uống trực tiếp tại vòi, lọc sạch hầu hết lượng clo, loại bỏ các chất độc hại có trong nước máy, đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Photo: Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com