Trình làng Vương miện Hoa hậu Đại dương Doanh nhân quốc tế trị giá 2 tỉ đồng

Sân chơi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Đại dương Doanh nhân quốc tế 2019 đã chính thức khởi động với buổi họp báo ra mắt công chúng và truyền thông vào ngày 13/10/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh và giới thiệu chiếc vương miện quyền lực dành cho người thắng cuộc trị giá hơn 2 tỉ đồng đến từ thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc.


Hoa hậu Đại dương Doanh nhân quốc tế 2019, là sân chơi dành cho phái đẹp của những “nữ tướng”, những nữ doanh nhân tài sắc, những nữ công dân người Việt trên toàn thế giới sẽ tham gia tranh tài với hai bảng thi. Bảng 1 dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 18 – 30 và bảng 2 dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 31–60. (Ảnh: Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương công bố cuộc thi)


Sân chơi này mang tầm vóc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức. Nhằm giới thiệu những nền văn hóa truyền thống, đa văn hóa, đa sắc tộc của các quốc gia trên toàn thế giới. Chương trình nhằm đề cao các quan điểm và các cách nhìn xưa nay có phần lệch lạc về phái yếu và làm thay đổi hoàn toàn quan niệm lổi thời. Từ cuộc thi này, người phụ nữ hiện đại sẽ tự tin tỏa sáng , cất cao tiếng nói của phái yếu nhưng không hề yếu như cách nhìn xưa cổ.


Đối tượng thí sinh của sân chơi này cũng mở rộng, điều kiện tham gia không quá khó. Chỉ cần là thí sinh nữ hiện đang là doanh nhân, là cán bộ công nhân viên của công ty được đề cử đi thi, độ tuổi từ 18 tuổi đến 60, đa quốc tịch. Đặc biệt phải có một phần năng khiếu nào đó là thế mạnh. ngoài “nhan sắc” là yếu tố bắt buộc. Một yếu tố cần có nữa là phải yêu thích các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.


Vòng chung kết được tổ chức tại trung tâm thủ đô Manila Philippin vào 15–16/12/2019 với sân khấu hoành tráng có sức chứa hơn 3000 khán giả của khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Resort World. Đêm chung kết sẽ có 30 thí sinh là những doanh nhân tài sắc vẹn toàn sau khi vượt qua các vòng sơ kết, bán kết cùng các phần thi thực tế sẽ do ban tổ chức và hội đồng giám khảo tuyển chọn.


Bên cạnh đó cuộc thi sẽ kết hợp với rất nhiều các hoạt động khác như: từ thiện, liên kết doanh nghiệp trên toàn thế giới. Qua đó tạo kết nối nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp đến với các đối tác trên thị trường quốc tế.


Cũng tại buổi lễ công bố chiếc vương miện và quyền trượng của cuộc thi đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc đã được trình làng với mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, quý phái và sang trọng có giá hơn 2 tỉ đồng với tên gọi “sức mạnh Đại dương” đã khiến cho buổi họp báo thêm nóng.


Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã giới thiệu thành phần ban giám khảo gồm có: Trưởng ban giám khảo Nghệ sĩ Công Hậu, CEO Hồ Thanh Hương, DVĐA Ôn Bích Hằng, CEO Tony Triều, Á hậu Phước Phạm, Hoa hậu Ngọc Hằng, Nam vương Thanh Phong, Đạo diễn Mai Thế Hiệp, ca sĩ Hồ Gia Hùng, Nhiếp ảnh gia Jonnhy Trần và NKT Tuấn Hải… sẽ là những người cầm cân nảy mực cho cuộc thi Hoa hậu Đai dương doanh nhân quốc tế năm nay tại Philippin.


Đặc biệt đêm chung kết sẽ được thầy phù thuỷ sân khấu Đạo diễn Nguyễn Minh người chuyên dàn dựng các cuộc thi hoa hậu trong nước và quốc tế dàn dựng một đêm nghệ thuật đầy huyền diệu với những ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩ hàng đầu đến từ Việt Nam như: NSUT Châu Thanh, Ngôi sao ca nhạc Đình Phong, ngôi sao hải ngoại Châu Ngọc Tiên, ngôi sao ca nhạc Cảnh Minh, Ngôi sao ca nhạc Hồ Gia Hùng, ca sĩ Dương Phúc Lâm, Danh hài Bảo Chung… hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem tại đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi.


Với thông điệp đoàn kết – gắn bó – chia sẻ với cộng đồng phụ nữ trên toàn thế giới. Hoa hậu Đại Dương Doanh nhân Quốc tế 2019 hứa hẹn là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới theo như chia sẻ của ông Tony Triều, Giám đốc công ty du lịch quốc tế HASA Travel đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi này.

Duy England
Photo: Tuấn Nguyễn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com