Triệu Lệ Dĩnh mừng sinh nhật Phùng Thiệu Phong giữa tin rạn nứt

Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phùng Thiệu Phong. Trước đó, cặp sao vướng phải tin đồn chiến tranh lạnh.

Ngày 7/10 là sinh nhật tuổi 41 của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Triệu Lệ Dĩnh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã.

Cô viết: "Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ. Thả tim", kèm theo đó là biểu tượng hình bánh kem và tag Phùng Thiệu Phong vào bài đăng của mình.



Triệu Lệ Dĩnh chúc mừng sinh nhật tuổi 41 của ông xã Phùng Thiệu Phong.

Được biết biệt danh "Nhị thúc" mà nữ diễn viên gọi chồng mình xuất phát từ tên nhân vật do Thiệu Phong thủ vai trong Minh Lan truyện. Đây là dự án thứ 2 cặp đôi hợp tác với nhau trên màn ảnh.

Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Đồng thời, cũng đập tan tin đồn cho rằng vợ chồng nữ diễn bất hòa trong thời gian qua.

Trước đó, một blogger trong giới giải trí tiết lộ Phùng Thiệu Phong thời gian qua đã tỏ ra vô tâm, không hỏi han gì về dự án mới Hữu phỉ của vợ, cũng như không đến phim trường thăm nom Triệu Lệ Dĩnh. Điều này, khiến nữ diễn viên tủi thân và tức giận.

Trên phim trường Hữu phỉ, Triệu Lệ Dĩnh cũng thể hiện sắc mặt không mấy vui vẻ khiến đàn em Vương Nhất Bác dù rất muốn thỉnh giáo kinh nghiệm diễn xuất cũng chẳng dám mở lời. Sau đó, Nhất Bác đi hỏi trợ lý của người đẹp Sam sam đến đây ăn nào mới biết vợ chồng nữ diễn viên đã chiến tranh lạnh trong 2 ngày.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình. Gần đây, cô đã quay trở lại làng giải trí và tham gia bộ phim Hữu Phỉ đóng cặp cùng đàn em Vương Nhất Bác. 


Sau khi kết hôn cặp đôi thường xuyên đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Thời gian qua, vợ chồng cặp sao bị đồn đoán quan hệ rạn nứt. Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên ngoại tình khi vợ vừa sinh con. Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng do xuất thân nông dân, học thức thấp. Vì các tin đồn thất thiệt này mà sau đó vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh phải nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com