“Tiệc Gieo Duyên” và đêm kết nối gần 300 nghệ sĩ trong buổi ra mắt "Mộng phu thê"

Ngày 3-10, tại Nhà hàng The Queen Plaza Kỳ Hòa (Quận 10, TPHCM), Thành Công Media – TKB Music Production - Trần Khánh Film đã cùng tổ chức buổi “Tiệc Gieo Duyên” đầy ý nghĩa và ấm cúng.
Gần 300 nghệ sĩ, ca sĩ, siêu mẫu, hoa hậu, bầu show, doanh nhân, nhà báo… đã đến tham gia.


Đại diện 3 đơn vị tổ chức là nhạc sĩ Thành Công, nhạc sĩ Thái Thụy và anh Trần Văn Khánh

Buổi tiệc do hai MC Quang Thắng và MC Hoài Thu dẫn dắt. Đại diện 3 đơn vị tổ chức là nhạc sĩ Thành Công, nhạc sĩ Thái Thụy và anh Trần Văn Khánh cho biết: “Đây là buổi họp mặt giới thiệu siêu phẩm Bolero mới nhất năm 2019 Mộng phu thê, đồng thời chúc mừng MV triệu view Đời hồng nhan do nhạc sĩ Thành Công sáng tác. Đây cũng là chương trình giới thiệu – vinh danh – giao lưu giữa các khách mời nên chúng tôi gọi là buổi 'Tiệc Gieo Duyên'…”.


Nhạc sĩ Thành Công – Đại diện Thành Công Media xúc động chia sẻ: “Thành Công rất vui mừng và hạnh phúc khi được tiếp đón tất cả các bạn tại buổi tiệc này. Chính các bạn là những người đã quan tâm, chia sẻ, động viên, tạo nguồn động lực để cho Thành Công có cảm hứng để sáng tác những bài hát hay. Thành Công xin ghi nhận những ân tình sâu nặng mà các bạn dành cho. Và Thành Công tổ chức buổi tiêc này, trước là để tri ân các bạn, sau là để cho các bạn cùng giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, hợp tác trong tương lai…”.


Nhạc sĩ Thành Công tại “Tiệc Gieo Duyên”

Với 20 năm viết nhạc, Thành Công là một cánh chim không mệt mỏi bay trên bầu trời nghệ thuật. Anh vẫn miệt mài sáng tác đều đặn để cống hiến cho đời những bài hát hay. Các sáng tác của anh mang một dấu ấn riêng và không giống với bất kỳ một nhạc sĩ nào hiện nay. Những sáng tác của anh được khán giả rất yêu mến như: Mồ côi (ca sĩ Quang Linh trình bày từng được bình chọn thứ hạng cao trong Top ten Làn sóng xanh), Bài Tango Buồn (ca sĩ Lương Gia Huy – Hồ Quang Hiếu), Đa đa bay xa (ca sĩ Đăng Minh – Mai Quốc Huy), Tình trăng, Bông mù u, Chồng sớm, Bí Bầu, Nối dây tơ hồng (ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh), Kiếp con đò (ca sĩ Trường Hải), Tỷ phú không tình (ca sĩ Duy Phúc)…


Nhạc sĩ Thành Công, nhạc sĩ Thái Thụy và diễn viên Maria Nga

Thời gian qua, Thành Công Media của anh đã đứng ra thực hiện rất nhiều MV cho các ca sĩ, trong đó có MV triệu view Đời hồng nhan sau hơn 1 tháng phát hành trên kênh Youtube.

Sau thành công với Đời hồng nhan, nhạc sĩ Thành Công đã hợp tác với Trần Khánh Film và TKB Music Production cùng bắt tay thực hiện ngay phần 2 với chủ đề Mộng phu thê.


Mộng phu thê là một sáng tác mới nhất năm 2019 của Nhạc sĩ Thành Công với nội dung nói về tình nghĩa vợ chồng gắn bó keo sơn. Dù cho cuộc sống vợ chồng có trải qua nhiều phong ba sóng gió, đôi khi người chồng có đi sai đường, lạc lối thì người vợ vẫn luôn là người đau khổ hơn và đôi khi phải biết cách hy sinh, chịu đựng để có một ngày người chồng nhận ra lỗi lầm và sẽ quay về mái nhà xưa, hạnh phúc lại ngập tràn.

Siêu phẩm Bolero Mộng phu thê (do Nhạc sĩ Thành Công sáng tác, viết kịch bản, đạo diễn; Anh Trần văn Khánh quay phim, dựng phim, làm kỹ xảo; Ca sĩ nghệ sĩ Kim Hằng trình bày với sự tham gia của các diễn viên: Vernus Huyền Trang, Maria Nga, Thái Thụy...


Ê kíp thực hiện siêu phẩm Bolero Mộng phu thê

MV sẽ chính thức sẽ được phát hành vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019 trên kênh Thành Công Media.

Trong buồi tiệc, Ban tổ chức cũng lần lượt giới thiệu, vinh danh các Văn Nghệ Sĩ đã có những thành tích, đóng góp và cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà như các Hoa hậu, Á hậu, Á quân, Siêu Mẫu; các Nhà báo, Phóng viên, các Vblogger; các Doanh nhân, Giám đốc, CEO, Nhà kinh doanh; các Đạo diễn, Biên đạo, HLV; Ca nhạc sĩ, Nhà sáng tác; các Stylist. Nhà thiết kế, Makeup; các nhà quay phim, Chụp hình, Hậu kỳ; các Nhóm người mẫu, nhóm bầu sô, nhà sản xuất, nhóm ca sĩ, nhóm diễn viên, nhóm MC…


Các văn nghệ sĩ tham gia “Tiệc Gieo Duyên”

Được biết, “Tiệc Gieo Duyên” lần 2 do Nhac sĩ Thành Công tổ chức sẽ diễn ra vào cuối năm nay hứa hẹn nhiều bất ngờ hơn nữa…

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com