Thị Yến Trang vừa chính thức lên đường đi thi Hoa hậu Châu Á 2019.

Người mẫu có thể hình đẹp nhất Vietnam Fitness Model 2019 - Nguyễn Thị Yến Trang vừa chính thức lên đường đi thi Hoa hậu Châu Á 2019.


Tiễn Yến Trang ra sân bay lên đường đi chinh chiến có Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Trưởng BTC Vietnam Fitness Model ông Duy Quách, cùng những người anh chị em của nhà VFM như: Trần Minh Hảo – Đại sứ Vietnam Fitness Model miền Nam, Thành Tín – Top 5 Vietnam Fitness Model 2019, Nguyễn Thị Phụng - Đại sứ Vietnam Fitness Model miền Nam 2019, và Yến Trinh là chị gái của Yến Trang cũng ra tận sân bay để cùng mọi người tiếp lửa cho em mình.


Người đẹp Yến Trang tên đầy đủ là Nguyễn Thị Yến Trang, sinh năm 1996 tại Quảng Nam. Vừa tốt nghiệp Đại học Duy Tân khoa tiếng Anh, Yến Trang với số đo hình thể 85-56-90, 1m7 nặng 48kg, bên cạnh công việc chính về lĩnh vực đã học, cô còn là người mẫu thời trang tại Đà Nẵng.


Ngay từ khi còn là sinh viên, Yến Trang đã là một ‘bóng hồng’ rạng rỡ tại Đại học Duy Tân. Cô thường xuyên xuất hiện trong những chương trình văn nghệ, thời trang của trường cũng như của thành phố.


Những ngày đầu tiên của năm 2019, hay tin cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 – Người mẫu Thể hình Việt Nam bắt đầu tuyển sinh, Nguyễn Thị Yến Trang với sự động viên của thầy cô và bạn bè đã mạnh dạn đăng ký dự thi. Trong suốt mùa giải Vietnam Fitness Model 2019, Yến Trang đã chứng tỏ năng lực và bản lĩnh cũng như những thế mạnh của mình.


Tại đêm chung kết xếp hạng, mặc dù chưa đạt được những vị trí cao nhất, thế nhưng Yến Trang đã để lại ấn tượng sâu đậm với ban giám khảo, và cô được trao danh hiệu Người mẫu có thể hình đẹp nhất cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019.


Là một trong những nhân tố tiềm năng của mùa 3 năm nay, sau cuộc thi Yến Trang đã được các thành viên trong BTC và BGK tiếp tục định hướng và giúp đỡ về mặt chuyên môn để cô có thể hoàn thiện hơn nữa những thế mạnh cũng như lấp đầy những khiếm khuyết của mình.


Cơ hội mới tiếp tục mỉm cười với Yến Trang khi cô được BTC cuộc thi Hoa hậu Châu Á chọn mặt gửi vàng, là một thí sinh sáng giá đến từ Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2019.


Trải qua khoảng thời gian 3 tháng tôi luyện khá gay gắt ở môi trường Vietnam Fitness Model, cộng với thời gian chuẩn bị hết mình sau cuộc thi, cho đến nay người mẫu thể hình Yến Trang chia sẻ mình đã tích góp được nhiều kinh nghiệm cùng sự chỉ bảo, góp ý hơn cả mong đợi. Và cô đang căng tràn nhiệt huyết để toả sáng hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái đẹp mang tên Hoa hậu Châu Á 2019. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại Ấn Độ vào ngày 01/11/2019.

Duy England
Photo: Trương Phước Lộc

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com