Thay đổi kiểu tóc “Hàn quốc” khác lạ, Đoan Trường đón sinh nhật tại Tây Ban Nha.

Mỗi năm cứ đúng vào ngày sinh nhật 19/9 của mình thì ca sỹ Đoan Trường lại chọn một quốc gia để ghi dấu vào hành trình du lịch và khám phá thế giới. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có máu phiêu lưu nhất showbiz Việt với "gia tài" gồm 46 quốc gia và 170 tỉnh thành đã in dấu chân anh trên bản đồ du lịch. Giọng ca “Kẻ rong chơi cuối thế kỷ” thay đổi theo kiểu tóc “Hàn quốc” hợp mốt và trẻ trung trước khi lên đường sang “Xứ sở bò tót” Tây Ban Nha. 

“Hoàng tử đại dương” Đoan Trường được chuyên gia tóc David Thọ thiết kế một kiểu tóc “Hàn quốc” theo xu hướng thời trang hiện đại và trẻ trung trước khi anh ra phi trường.
Còn gì đáng nhớ hơn khi anh chọn đúng ngày sinh nhật của mình “check-in” sân vận động Nou Camp của CLB Bóng đá Barcelona trong “màu cờ sắc áo sao vàng”.
Đoan Trường hào hứng vào tham quan các phòng họp báo, thay đồ, triển lãm, băng ghế huấn luyện viên, cửa hàng lưu niệm.
Còn nữa, tà áo dài VN trước Vương cung thánh đường Sagrada Familia tại Tây Ban Nha làm du khách nước ngoài thích thú.
Anh dừng chân tại Lisbon- thủ đô Bồ Đào Nha. Người Bồ Đào Nha được biết đến như những người tiên phong khám phá ra các vùng đất mới bằng thuyền buồm ngay từ thế kỷ thứ 14.
Nam ca sỹ “ớn lạnh” khi đến tham quan “Ngôi nhà Xương” tại Barcelona với ban công hình sọ người và toàn bộ thiết kế bên trong đều mô phỏng hình dáng các bộ xương người.
Anh ghé qua Avignon tại miền nam nước Pháp, nơi đây chính là  vương quốc hoa Lavender nức danh chính hiệu sản xuất ra nhiều loại nước hoa, túi thơm, xà phòng và mỹ phẩm.
Được đắm chìm trong tiết thu vàng rực nắng trên du thuyền vòng quanh vịnh Nice là một trải nghiệm thật tuyệt vời.
Mừng tuổi mới tại quốc gia thứ 46, anh được HDV Minh Tuấn- đại diện công ty du lịch Thanh niên xung phong và các bạn đồng hành tặng bánh kem, quà và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật khá bất ngờ.
Giọng ca “Dấu yêu” rất vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc khi chinh phục hành trình 14 ngày liên tuyến 4 quốc gia Tây Ban Nha- Pháp- Monoco và Bồ Đào Nha. 
Photo: Ngọc Thúy, Minh Tuấn.

Cho đến thời điểm hiện tại (tháng 10/2019), anh chàng “Hoàng tử đại dương” này đã đi qua 46 quốc gia và 170 thành phố trên khắp các Châu lục như Anh, Xứ Wales, Scotland, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Thụy Sỹ, Áo, Hàn Quốc, Các tiểu vương quốc Á Rập,Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia, Sri Lanka, Nhật, Đài Loan, Miến Điện, Úc, Ucraina, Litva, Belarus, Estonia, Uzbekistan, Latvia, Singapore, Kazakhstan, Vatican, Philippines, Lào, Indonesia, Malaysia, Hy Lạp, Ai Cập, Jordan, Israel, Qatar, Palestine, Hungary, Slovakia, CH Czech, vương quốc Monaco, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.






 


 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com