Thanh Bạch - Xuân Hương lời qua tiếng lại sau 13 năm ly hôn

Sau khi MC Thanh Bạch nói về lý do hôn nhân đổ vỡ trong một talk show, Xuân Hương đáp trả bằng cách đăng liên tiếp các bài viết tiết lộ những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng.

Đến tối 2/10, nghệ sĩ Xuân Hương đã đăng tải 4 bài viết tiết lộ về cuộc sống hôn nhân đầy mâu thuẫn với Thanh Bạch, kể từ khi kết hôn đến thời điểm ly hôn vào năm 2006.

Xuân Hương chia các bài viết của mình thành 3 chương với tiêu đề chung “Vì thiếu lãng mạn nên tình ta tan vỡ”. Nội dung các bài viết chủ yếu xoay quanh quãng thời gian sống chung với Thanh Bạch.

Theo bài viết của Xuân Hương, nữ nghệ sĩ và MC Thanh Bạch từng có cuộc sống êm đẹp khi mới kết hôn, thời điểm cả hai cùng là giảng viên ở trường Sân khấu - Điện ảnh. Nhưng khi cùng làm nên danh tiếng với chương trình hài (thập niên 1990), mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh. Cả hai cãi vã từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn.



Thanh Bạch và Xuân Hương từng kết hợp ăn ý trên sân khấu trong Những người thích đùa.

Trong các bài viết, Xuân Hương kể về việc Thanh Bạch không chia sẻ việc nhà, có lời nói không chừng mực với vợ. Xuân Hương cho rằng mình từng có thời gian sống như “ô-sin”. Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ nhiều uẩn khúc khác trong cuộc sống hôn nhân của hai người.

Phản ứng của Xuân Hương được cho là xuất phát từ việc mới đây Thanh Bạch là khách mời của một talk show truyền hình. MC gạo cội đã tiết lộ về lý do cuộc hôn nhân với Xuân Hương đổ vỡ: “Sau đổ vỡ hôn nhân với Xuân Hương, tôi mới nhìn lại mình và đi tìm lại xem quy luật của tình yêu là gì. Tôi bỏ thời gian rất nhiều, theo đuổi lớp học của các chuyên gia, mất kha khá tiền".

"Để rồi tôi nhận ra một điều, khi hai người yêu nhau, lập tức trong não chúng ta nảy một loại hoóc môn giúp chúng ta chỉ cần nhìn thấy nhau, nghe tiếng nhau trong điện thoại là thấy xốn xang. Nhưng chỉ sau một tới hai năm, dù có yêu cách mấy thì hoóc môn đó cũng không diễn ra nữa, nắm tay nhau cũng như hai khúc gỗ. Chúng ta không hiểu vì sao, mình không thay đổi, người yêu mình cũng không chịu đổi thay. Vì thế, dù hai người ở bên cạnh nhau cũng không thể gần nhau được”, nam MC chia sẻ.

Zing.vn đã liên lạc với MC Thanh Bạch trước những bài viết của nghệ sĩ Xuân Hương. Nam MC cho biết anh không muốn bình luận về sự việc.

Thanh Bạch và Xuân Hương cùng học ở Nga trước khi kết hôn. Khi trở về Việt Nam, họ cùng tham gia dàn dựng và diễn xuất trong nhiều chương trình, nổi bật nhất trong số đó là loạt chương trình Những người thích đùa.

Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương ly dị. Họ có một con trai tên Lê Thanh Tú, người từng nhận giải khuyến khích trong cuộc thi Người dẫn chương trình tổ chức tại Mỹ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com