Selena Gomez thay đổi phong cách liên tục trong một ngày ở New York

Trong chuyến công tác mới đây, cựu ngôi sao Disney biến hóa với 4 phong cách khác nhau, từ thanh lịch, mạnh mẽ đến nữ tính, quyến rũ.


Hôm 28/10 (giờ địa phương), Selena Gomez thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn trên đường phố New York (Mỹ). Theo tạp chí Elle, cựu ngôi sao Disney đã thay 4 bộ quần áo trong vòng một ngày để tham gia các show quảng cáo hai ca khúc mới Lose You to Love Me và Look at Her Now.



Trang phục đầu tiên của Selena Gomez là bộ suit kẻ tông màu trung tính kết hợp giày mũi nhọn. Nữ ca sĩ chọn màu son đỏ để vẻ ngoài thêm nổi bật, hiện đại. E! News cho hay stylist, chuyên gia trang điểm của Gomez đã làm việc rất vất vả ngày hôm qua.



Thiết kế thứ 2 được cô chọn mặc cũng là một bộ suit nhưng có tông xanh dương, chất liệu vải bóng bẩy. Bộ cánh giúp Selena Gomez trở nên thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp. Sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz, sự trở lại của tình cũ Justin Bieber được khán giả đón nhận tích cực.



Chuyên gia trang điểm gốc Việt chia sẻ một số khoảnh khắc selfie tuyệt đẹp của Selena Gomez. Trên Instagram, ngôi sao 27 tuổi cũng đăng tải loạt hình xinh xắn của mình và được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình trên các hội nhóm bàn về sao Hollywood.



Sau đó, Selena Gomez chuyển sang hình ảnh nữ tính với set đồ gồm chân váy kẻ sọc Miu Miu và áo bó sát hiệu Leset tôn vòng một gợi cảm. Vóc dáng hiện tại của giọng ca Good For You cũng được khen đã thon gọn hơn trước. 



Chiếc váy màu nâu - vàng của Ganni và đôi boots đen cao tới gối là outfit cuối ngày của nữ ca sĩ. Mỗi lần xuất hiện, Gomez luôn được hộ tống bởi rất nhiều vệ sĩ và người hâm mộ, phóng viên. Điều này chứng tỏ sức hút của cô không hề giảm sút dù ít tham gia showbiz thời gian qua.



Cận cảnh gương mặt xinh đẹp, tươi tắn của tình cũ Justin Bieber.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com