Selena Gomez phản ứng ra sao khi Justin Bieber lấy vợ?

Giọng ca "Back To You" được tiết lộ có tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi hay tin tình cũ tổ chức lễ cưới với người mẫu Hailey Baldwin.

Hôm nay, 1/10, hôn lễ được chờ đợi của Justin Bieber và Hailey Baldwin cuối cùng đã diễn ra suôn sẻ ở Nam Carolina (Mỹ). Song song đó, điều người hâm mộ cũng khá quan tâm chính là Selena Gomez phản ứng ra sao khi tình cũ lấy vợ?

Một nguồn tin nói trên tờ Us Weekly: "Selena có suy nghĩ tích cực, vui vẻ về chuyện này. Tâm trạng thoải mái đang theo cô ấy trong chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Thời gian qua, Selena hoàn toàn tránh xa ánh đèn sân khấu và những nơi công cộng vì cảm thấy ngột ngạt".



Nguồn tin riêng tiết lộ Selena Gomez không buồn vì tình cũ đi lấy vợ.

Nguồn tin cho hay cựu ngôi sao Disney đã thực sự lấy lại tinh thần sau những lần trị liệu vì căng thẳng, lo âu kéo dài. Hiện, Gomez ở một nơi có nhiều người yêu thương, chăm sóc mình và nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc vì điều này.

"Selena nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ những người xung quanh. Họ đã động viên Selena, giúp cô giảm đáng kể sự lo lắng. Và thậm chí, cô ấy hiểu rằng bản thân còn hạnh phúc hơn khi không còn Justin ở cạnh", Us Weekly nói thêm. 


Bức ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin được nhà sản xuất âm nhạc Alfredo Flores chia sẻ.

Trong quá khứ, chuyện tình của Selena Gomez và Justin Bieber đẹp đẽ đến mức người hâm mộ đã tin rằng họ sẽ trở thành vợ chồng vào một ngày không xa. Nhưng cuối cùng, vị trí quan trọng nhất trong tim Bieber là người mẫu Hailey Baldwin.

Vài giờ trước, chân dài người Mỹ và nam ca sĩ 25 tuổi đã trao nhau lời thề ước trong nhà nguyện thuộc khu resort Montage Palmetto Bluff (Nam Carolina), chính thức trở thành vợ chồng.

Vì an ninh thắt chặt, phóng viên gặp khó khăn trong việc tác nghiệp tại lễ cưới. Mới đây, tờ Page Six tung một số ảnh hiếm hoi của Bieber và vợ. Cả hai tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc khi chụp ảnh cùng dàn khách mời.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com