Selena Gomez lấy lại vóc dáng sau khi tăng cân mất kiểm soát

Hồi đầu năm, Selena Gomez thường xuyên xuất hiện với vóc dáng kém thon gọn, bị cho là tăng cân mất kiểm soát.



Hôm 2/10, Selena Gomez cùng ê-kíp giới thiệu series phim tài liệu Living Undocumented do cô làm nhà sản xuất tại văn phòng của Netflix ở Hollywood. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng sau 4 tháng. Diện set đồ đen chỉn chu của Versace, Selena Gomez nhận được nhiều lời khen từ báo giới cũng như khán giả.


Đặc biệt, giọng ca 9X được nhận xét mảnh mai hơn nhiều so với thời điểm đầu năm. Dường như cô đã lấy lại vóc dáng sau chuỗi ngày tăng cân mất kiểm soát. Bộ cánh màu đen cũng một phần giúp Selena Gomez tôn dáng.


Nữ ca sĩ bị cánh săn ảnh "bắt" được khoảnh khắc xuống phố một ngày sau đám cưới của Justin Bieber. Cô diện bộ cánh trẻ trung, trang điểm nhẹ. Gương mặt tươi cười cho thấy Selena khá thoải mái. Trong quá khứ, cô từng trải qua chuyện tình kéo dài nhiều năm với Bieber, liên tục tan - hợp.


Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez hôm 5/10 khi tham dự tiệc sinh nhật của ca sĩ trẻ Aaron Carpenter cùng nhóm bạn. Cô diện áo thun họa tiết bắt mắt. Không khó để nhận ra Selena đã giảm cân.


Hồi đầu tháng 8, Selena Gomez cũng khiến fan xuýt xoa khi tự tin mặc crop-top, khoe eo săn chắc. Khoảnh khắc này được nhiều cư dân mạng chia sẻ. Nhiều người bất ngờ cho rằng nữ ca sĩ ép cân quá nhanh.


Trước đó, vào tháng 7, Selena tận hưởng kỳ nghỉ tại bán đảo Punta Mita, Mexico cùng em họ Priscilla DeLeon và một số người bạn. Bất chấp thân hình phát tướng nhiều so với trước, giọng ca Back to you vẫn diện áo tắm một mảnh khi dạo chơi trên biển.


Gomez vốn không phải người có vóc dáng mảnh mai, gương mặt thon như những sao nữ khác. Cô nhiều lần rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát, nhất là sau khi trải qua biến cố. Nữ ca sĩ từng phải nhập viện điều trị chứng trầm cảm và thường xuyên hoảng loạn.


Ngôi sao 27 tuổi mặc váy hở ngực tại buổi công chiếu phim vào tháng 6. Từng có khoảng thời gian tạm dừng sử dụng mạng xã hội, mỗi lần xuất hiện, cô đều được truyền thông, khán giả chú ý.


Fan của Selena Gomez ủng hộ cô luôn sống vui vẻ, yêu đời, dù ngoại hình có lúc gầy béo thất thường. Nhiều khán giả chia sẻ họ cảm thấy được truyền cảm hứng khi nhìn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của thần tượng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com