Sao nữ Đài Loan giải nghệ vì mắc bệnh lạ khi quay phim dưới hầm

Phương Sầm từng là nữ diễn viên có tên tuổi ở showbiz Đài Loan. Năm 2012, cô đột ngột rút khỏi làng giải trí vì mắc phải một căn bệnh lạ.
Ngày 6/10, QQ đưa tin nữ diễn viên người Đài Loan Phương Sầm tham gia show truyền hình Focus 2.0 và chia sẻ về quá trình chạy chữa căn bệnh lạ mà cô mắc phải trong lúc đóng phim.



Nữ diễn viên Phương Sầm trong chương trình Focus 2.0.

Tham gia show truyền hình, Phương Sầm cho biết thời nổi tiếng do quay phim kín lịch, nên cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên thường không ngủ đủ giấc và từng thức trắng liên tục 5 đêm để ghi hình.

Kết quả sau một khoảng thời gian quay cuồng với công việc, Phương Sầm liên tục cảm thấy mệt mỏi. Cơ thể cũng xuất hiện một vài triệu chứng co giật.

"Lúc đầu tôi chỉ bị tê ở vùng cánh tay. Sau đó, nó lan lên đến mặt và tôi dần dần không thể kiểm soát được biểu cảm trên khuôn mặt của mình. Không những vậy, cơ thể tôi thỉnh thoảng còn bị run rẩy, tình trạng mất cân bằng cũng thường xuyên xảy ra'', cô chia sẻ.


Phương Sầm sợ hãi khi biết mình bệnh.

Nữ diễn viên cho hay thời điểm đó, mọi người đều bảo cô mắc bệnh Parkinson, vì lo lắng và sợ Phương Sầm đã rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa bệnh.

"Khi đó, ai cũng bảo tôi bị Parkinson làm tôi vô cùng hoang mang, lo sợ. Nhưng sau khi đến gặp bác sĩ, kết quả xét nghiệm lại cho thấy tôi bị ngộ độc kim loại nặng'', nữ diễn viên nói.

Theo Phương Sầm, cô từng quay phim ở một tầng hầm. Sau khi tìm hiểu, cô phát hiện trong không khí và nước ở nơi đây có chứa rất nhiều kim loại nặng. Vì phải ghi hình một thời gian dài ở môi trường này, cô đã vô tình hít phải các khí độc và mắc bệnh lạ.

Để điều trị dứt điểm căn bệnh, Phương Sầm đã sử dụng liệu pháp thải sắt để loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Cụ thể các bác sĩ đã sử dụng một loại thuốc có chứa thành phần thuốc trừ sâu cho cô ngâm mình vào để giúp sắt dư thải ra ngoài theo đường tiểu.

Hiện tại, Phương Sầm cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục, nhưng không thể trở lại đóng phim do bị mắc bệnh liên quan đến cột sống. Vì vậy, nữ diễn viên đã mở một chuỗi spa chăm sóc cơ thể toàn diện. Hơn nữa, công việc kinh doanh trong nhiều năm qua rất phát đạt nên cô hoàn toàn không có gánh nặng về mặt kinh tế dù đã rút khỏi showbiz.


Hình ảnh trong quá trình điều trị bệnh lạ được nữ diễn viên chia sẻ.

Phương Sầm sinh năm 1968, là diễn viên, người dẫn chương trình tại Đài Loan. Các bộ phim đáng chú ý của cô có thể kể đến như: Thiên địa hữu tình, Chúng ta nhất định thành công, Lớp tôi, Chân tình khắp thiên hạ...

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô được rất nhiều khán giả xứ Đài yêu mến vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cống hiến hết mình cho mọi vai diễn. Năm 2012, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi ngành giải trí với lý do sức khỏe kém.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com