Ngọc Phượng đoạt ngôi vị Á hậu 3 tại Hoa hậu Nam vương Đại sứ toàn cầu 2019

Gây ấn tượng từ những ngày đầu, nữ doanh nhân Trịnh Thị Ngọc Phượng đã đáp cú đúp cuối bằng ngôi vị Á hậu 3 tại đêm chung kết Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019 tổ chức tại Thái Lan vừa qua.


Với tiêu chí tôn vinh người phụ nữ “giỏi việc nước đảm việc nhà” trong thời đại 4.0 và vinh danh các quý ông doanh nhân trên sân chơi nhan sắc. Cuộc thi Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu diễn ra không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm, nhằm mở rộng văn hóa kinh tế nước ta vương xa tầm quốc tế.


Mùa giải Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu khép lại với nhiều thành công rực rỡ, những gương mặt xuất sắc nhất đã được tôn vinh cùng với những danh hiệu xứng đáng. Nữ doanh nhân Trịnh Thị Ngọc Phượng mang SBD 047 đã đáp cú đúp với ngôi vị Á hậu 3 và danh hiệu Hoa hậu nhân ái.


Với gương mặt phúc hậu, bằng sự thông minh và duyên dáng, doanh nhân Ngọc Phượng đã hoàn thành tốt các phần thi, đăng quang ngôi vị Á hậu 3 đầy thuyết phục. Hiện tại Á hậu 3 Ngọc Phượng đang là một doanh nhân bất động sản tự do uy tín và là một Bác sĩ Đông y tận tâm.


Dù có bận rộn các công việc chăm sóc gia đình và kinh doanh, tuy nhiên cô vẫn đang tận tâm với nghề lương y và sẽ tiếp tục cố gắng trong công việc đông y nhiều hơn. Đối với cô, lương y là công việc cao cả và thiên liêng, với tấm lòng lương thiện Ngọc Phương luôn mong muốn có thể dùng cái 'tâm' của mình để cứu người và giúp đở được nhiều người hơn.


Á hậu 3 Ngọc Phượng còn là người giàu lòng nhân ái, cô thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, dù công việc có bận rộn nhưng cô vẫn luôn cố gắn sắp xếp thời gian cho các chuyến từ thiện. Các công tác xã hội, giúp đỡ người khác như một phần cuộc sống của cô.


Nhận được danh hiệu Á hậu 3 và Hoa hậu Nhân ái, Ngọc Phượng không khỏi xúc động chia sẻ: “Tôi không nghĩ có một ngày mình sẽ được xướng tên một cách vinh quang như vậy, việc tham gia cuộc thi này như một điều may mắn đối với tôi vậy. Danh hiệu Á hậu 3 và Hoa hậu nhân ái có lẽ sẽ là một vết son đẹp trong đời tôi, tôi sẽ xem đây như là động lực để tiếp tục các công tác thiện nguyện của mình.”


Từ những ngày đầu cuộc thi, người đẹp Trịnh Thị Ngọc Phượng đã ghi điểm bởi vẻ đẹp phúc hậu, tấm lòng bác ái, hòa đồng, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày. Sau khi đoạt danh hiệu cao quý trong cuộc thi, cô luôn mong muốn được chia sẻ và nhân rộng nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com