Ngọc Diễm cùng con gái quay lại Sapa

Cuối tuần qua, Ngọc Diễm nhận lời mời của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, lên Sapa tham dự show diễn thời trang Another Day. Lịch trình trùng với kỳ nghỉ thu của Chiko (theo chương trình học quốc tế), nên cô tranh thủ dẫn con gái theo trong dịp này.


Trước khi đến Sapa, Ngọc Diễm cho con gái một ngày vui chơi tai Hà Nội, tham quan những cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực đa dạng của Hà Thành những ngày đầu thu. Với nàng hậu tuổi Mèo, đây là khoảnh thời gian quý giá của hai mẹ con, và cũng là cách mà cô cân bằng cuộc sống sau những ngày bận rộn với việc kinh doanh và sau khi tham dự chuỗi hoạt động xã hội dành cho nữ giới.


Việc đảm nhận vai trò Chủ tịch JCI Việt Nam năm 2019 với hàng loạt hoạt động, sự kiện khiến cô một năm qua ít có thời gian bên con. Có thời điểm Ngọc Diễm phải công tác nước ngoài dài ngày, nên những kỳ nghỉ như thế này là dịp cô bù đắp lại tình thương và dành trọn sự quan tâm cho con gái.


Dừng chân tại Hà Nội, Ngọc Diễm cùng con gái dành một ngày khám phá ẩm thực. Ngọc Diễm cho hay, cô để con gái khám phá những món ăn đặc trưng Hà Nội như cốm, phở bò, cháo sườn... Dù nhiều lần cùng mẹ ra thủ đô, Chiko vẫn bày tỏ sự thích thú với việc lần đầu tiên ngồi vỉa hè và ăn chè sắn nóng.


Sau đó, mẹ con Ngọc Diễm đến Sa Pa dự buổi ra mắt những thiết kế mới của Lê Thanh Hòa. Đây là lần thứ 2, Chiko đến đây, nên bé rất phấn khích khi quay trở lại.


Trước sự kiện, Chiko chủ động chỉnh sửa trang phục cho mẹ, “hướng dẫn” mẹ tạo dáng khi chụp hình thảm đỏ. Từng diễn thời trang, tham gia nhiều sự kiện trước đây, cô bé tỏ ra dạn dĩ. Ngọc Diễm cho hay, cô cảm nhận được sự trưởng thành của con qua từng giai đoạn.


Ở độ tuổi 9 - 10, cô bé dần hiểu hơn công việc và những mối quan tâm của mẹ. Chiko ủng hộ mẹ trong tất cả những việc mẹ làm, và ngày càng thể hiện rõ sự quan tâm mẹ qua những hành động nhỏ mà tinh tế.


Cạnh tham gia sự kiện thời trang, mẹ con Ngọc Diễm khám phá Sa Pa. Được mẹ mua tặng bộ trang phục truyền thống người H'Mông, cô bé rất thích và nhanh chóng tạo dáng để mẹ lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Khi bị nhầm là cô bé H’Mông, cô bé cười nắc nẻ vì bất ngờ và vui vì giống các bạn ở đây.


Chiko đang theo học tại một trường quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Bé được bố mẹ, ông bà yêu thương hết lòng. Theo dự định của gia đình, sau khi học xong tiểu học, cô bé sẽ được bố mẹ đưa về Mỹ để tiếp tục chương trình học cấp 2.

Duy England
Photo: Huy Nguyễn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com