MC Cao Thanh Tú khiến nhiều người “điên đảo” với vẻ đẹp kiêu sa

Bộ ảnh mới đây của nữ MC Cao Thanh Tú đang khiến nhiều người “điên đảo” vì quá kiêu sa và thu hút.


MC Cao Thanh Tú

Sau thời gian bận rộn với các lịch trình dẫn chương trình của mình, MC Cao Thanh Tú đã có khoảng thời gian nghỉ xả hơi. Mới đây, nữ MC đã tung ra bộ ảnh cực thu hút theo kiểu thanh xuân khiến công chúng trầm trồ.


Là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản lý Giáo dục Trường Đại học Khoa Học Xã hội và Nhân Văn. Như bao bạn sinh viên khác ngoài việc đến trường, Thanh Tú cũng có niềm đam mê và nuôi dưỡng nghệ thuật của mình bằng công việc của một người dẫn chương trình. 


Bằng chính ngọn lửa đam mê đó, hiện nay Cao Thanh Tú hiện đang là MC tại Truyền hình Pháp luật Việt Nam, MC dẫn Event, Talk show, Hội thảo từng dẫn Showbiz24h trên VTV8.


Tung bộ ảnh với đầu nét trẻ trung và ngọt ngào, với thông điệp mà Cao Thanh Tú muốn chia sẻ đến mọi người: ‘Thanh xuân là lúc chúng ta dám đắm mình sâu vào những trải nghiệm, cho phép bản thân mình thử - sai mặc kệ thời gian trôi'.


Khoảng thời gian đó cũng là lúc Thanh Tú đã vượt qua nỗi sợ của chính mình, nó thật ngắn ngủi nên bởi hằng ngày chúng ta thay vì cứ mãi trốn chạy cái gọi là “nỗi sợ” thì nó sẽ gián tiếp giết chết ước mơ của mình, Thanh Tú không chạy mà mỗi ngày tiến lại gần nó thêm một chút, đối mặt với “nỗi sợ” để có được Cao Thanh Tú ngày hôm nay luôn tự tin, và sẵn sàng chinh phục những nấc thang tiếp theo của cuộc đời.


Với Thanh Tú không có nỗi sợ nào lớn hơn nỗi sợ không tin tưởng của chính bản thân mình.


Hãy biến thanh xuân của mình thành một tách trà đậm đà, ngát hương bằng chính sự vươn lên của bản thân và không ngừng nỗ lực cố gắng mỗi ngày các bạn nhé.”.


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com