Liam Hemsworth hẹn hò với sao nữ gợi cảm sau ly hôn

Trang TMZ công khai hình ảnh Liam Hemsworth nắm tay nữ diễn viên Maddison Brown dạo phố. Truyền thông nghi ngờ hai người đang hẹn hò.


Ngày 11/10 (giờ Việt Nam), trang TMZ đăng tải hình ảnh Liam Hemsworth tình tứ nắm tay một cô gái tóc vàng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trong ảnh do TMZ cung cấp, Hemsworth và bạn gái mới mặc trang phục cùng tông, cùng khoác áo, mặc quần jean năng động và đeo kính râm. Trang này còn tiết lộ hai người cùng ăn trưa tại một nhà hàng trong khi dạo chơi quanh New York.

Chỉ hai tháng sau khi tuyên bố ly hôn, cả Miley Cyrus và Liam Hemsworth đều đã có tình mới. Trong khi nữ ca sĩ 27 tuổi đang hạnh phúc bên Cody Simpson thì chồng cũ của cô đã "tay trong tay" với mỹ nữ tóc vàng nóng bỏng.


Liam Hemsworth và bạn gái mới cùng dạo quanh New York. 

Theo tìm hiểu của truyền thông Mỹ, người đẹp xuất hiện bên cạnh Liam Hemsworth là nữ diễn viên Maddison Brown. Cô sinh năm 1997 và là người Australia.

Maddison Brown đóng phim từ năm 2004, đảm nhận các vai thiếu nhi trên màn ảnh quê nhà. Người đẹp 22 tuổi chạm ngõ kinh đô điện ảnh Hollywood qua vai diễn Kirby Anders trong Dynasty (2017). Trước đó, cô cũng xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh hợp tác giữa Australia và Ailen mang tên Strangerland (2015).

Nữ diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình bốc lửa, mái tóc vàng cuốn hút và chiều cao "khủng" 1,78 m. Với lợi thế về hình thể, Brown cũng nhiều lần sải bước trên sàn catwalk với vai trò người mẫu thời trang.

Hiện, cả Hemsworth và Brown vẫn giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò. Truyền thông nước này cố gắng liên lạc với cả hai nhưng chưa bên nào đưa ra câu trả lời.

Tình mới của Liam Hemsworth là nữ diễn viên 22 tuổi Maddison Brown.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus tuyên bố chia tay hồi tháng 8. Đại diện của Miley Cyrus đã lên tiếng xác nhận tin tức trên với tờ People. Trước đó, tin đồn chia tay đã được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Nói về việc chia tay nữ ca sĩ người Mỹ, Liam Hemsworth viết trên trang cá nhân: “Tôi và Miley đã chia tay. Tôi cầu mong cô ấy luôn giữ được sức khỏe tốt và hạnh phúc. Đây là vấn đề riêng tư và tôi không hề đưa ra bất cứ phát ngôn, chia sẻ hay bình luận nào trên các tờ báo, mạng xã hội”.

Cặp sao công khai tình cảm từ năm 2009 trên phim trường The Last Song. Trong thời gian 10 năm gắn bó, hai người trải qua nhiều tan hợp, bao gồm cả việc hủy bỏ hôn ước. Ngày 23/12/2018, cặp sao tổ chức đám cưới bí mật tại nhà riêng ở Franklin (Tennessee, Mỹ).

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com